Justin Bieber khóc thương các nạn nhân vụ khủng bố ở Paris

Người đưa tin - 15/11/2015, 09:26

Justin Bieber khóc thương cho các nạn nhân vụ khủng bố ở Paris. Một thành viên của ban nhạc Eagles of Death Metal tử nạn trong vụ khủng bố đẫm máu này.

Theo thông tin mới cập nhật, ban nhạc rock Eagles of Death Metal của Mỹ - những người có buổi trình diễn tại nhà hát Bataclan (Paris) bị tấn công khủng bố đêm 13/11 (giờ địa phương) sẽ hủy tour diễn châu Âu lần này và trở về quê nhà California.

Liên quan đến vụ việc của nhóm nhạc rock Eagles of Death Metal, bà Mary Lou Dorio - mẹ của một tay trống - chia sẻ trên Washington Post rằng, ban nhạc của con bà đã thoát nạn nhưng một vài thành viên trong đội ngũ đi theo ban nhạc đến nay vẫn chưa rõ tung tích.

 - Ảnh 1

Thành viên Nick Alexander.

Đến hôm nay, một trong những thành viên trong ekip của nhóm nhạc này đã được cảnh sát xác nhận đã thiệt mạng trong vụ tấn công vừa rồi.

Tên tuổi nạn nhân được xác định là Nick Alexander, 36 tuổi, đến từ London và là quản lý đạo cụ trong tour diễn châu Âu của nhóm nhạc Eagles of Death Metal.

Justin Bieber khóc thương các nạn nhân Paris

Trong đêm ra mắt album mới Purpose diễn ra tại Los Angeles của mình Justin Bieber đã dừng lại đêm nhạc để cùng với những fan hâm mộ cầu nguyện cho những người dân Paris khi vừa nghe tin vụ khủng bố ở Pháp xảy ra.

Sau khi cầu nguyện và hát ca khúc I’ll Show You, những giọt nước mắt tiếc thương đã lăn xuống trên má Justin khiến các fan hâm mộ của anh chàng ca sĩ này không khỏi xúc động.

 - Ảnh 2

Justin Bieber khóc thương ngay trên sân khấu.

Bên cạnh đó hàng loạt nhóm nhạc đã lên tiếng hủy các show diễn tại Pháp. Ban nhạc Simple Plan đã không bay sang Pháp để quảng bá cho album mới theo đúng lịch trình, cũng như Coldplay đã hủy bỏ màn trình diễn trong chương trình âm nhạc Tidal Show vào những phút cuối khi vụ khủng bố vừa diễn ra.

 - Ảnh 3

Ban nhạc Simple Plan.

Các hoạt động nghệ thuật, văn hóa, giải trí trên toàn bộ khu vực thủ đô Paris cũng sẽ được hoãn lại vô thời hạn cho đến khi lệnh ban bố khẩn cấp được rút lại.

K.L

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất