Fan Justin Bieber và One Direction bất ngờ hợp sức bảo vệ thần tượng của nhau

Kênh 14 - 10/11/2015, 08:22

Chưa bao giờ ưa nhau nhưng lần này thì fan của Justin Bieber và One Direction đã hợp sức để bảo vệ thần tượng của nhau khi cả hai gặp sự cố.

Có vẻ như việc ra mắt album mới của Justin Bieber và One Direction đã không được suôn sẻ như dự định khi cả "Purpose" lẫn "Made In The A.M." đều bị phát hành nhầm thời gian tại một số của hàng như Walmart và Target, 6 ngày trước buổi lên kệ chính thức. 
 
Đối với các Belieber và Directioner thì đây dĩ nhiên là một điều chẳng hề hay ho, vì thần tượng của họ đã gửi gắm rất nhiều công sức và tâm huyết vào hai sản phẩm âm nhạc cực kì được trông đợi này cơ mà. Ngoài ra tin đồn về việc lượng đĩa bán được trước ngày phát hành sẽ không được tính vào doanh thu tuần đầu tiên cũng khiến fan hết sức lo lắng.
 
Sau khi thông tin về vụ việc lan truyền trên khắp các mặt báo, #NoPlayPurposesandMITAM (#KhôngNghePurposevàMITAM) đã trở thành hashtag nóng hổi chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu lượng bàn luận trên Twitter. Điều thú vị là từ trước đến nay fan của hai nghệ sĩ này chưa bao giờ "hợp cạ" với nhau cả, nhưng lần này họ quyết tâm "chiến đấu" đến cùng vì nhau.
 
Dưới đây là một số phản ứng mãnh liệt của fan trước sự kiện này, tất cả đều đi kèm hashtag #KhôngNghePurposevàMITAM.
 

151110musicJB1-847df

"ĐỪNG MUA ALBUM. HÃY TÔN TRỌNG HỌ" 

151110musicJB2-847df
"#KhôngNghePurposevàMITAM Tôi cực kì yêu cái hashtag này, họ đã làm việc rất chăm chỉ và cần được tôn trọng."

151110musicJB4-847df
"Cả hai album này được làm ra với rất nhiều công sức"

151110musicJB5-847df
"Đây là album cuối cùng của 1D trước khi họ tạm tan rã và là album đầu của JB sau ngần ấy năm đấy, hãy tôn trọng điều đó!"

151110musicJB6-847df
"Nếu tôn trọng các chàng trai này thì bạn sẽ không mua những album ấy đâu."

151110musicJB3-847df
"Xin đừng phá hỏng mọi thứ bằng cách mua những album này trước ngày 13/11"

(Nguồn: Billboard)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất