Jung Hae In đổi đời nhờ phim "Chị đẹp": Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ

Kênh 14 - 19/04/2018, 10:00

Jung Hae In thật sự đổi đời chỉ sau một bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", dự đoán nắm trong tay khối tài sản khổng lồ sau khi tác phẩm kết thúc.

Ngày 19/4, tờ báo Yonhapnews đưa ra thông tin gây chú ý về nam diễn viên đang khiến cả châu Á mê mệt - Jung Hae In. Kể từ bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", tên tuổi của Jung Hae In đã đạt đến đẳng cấp khác, kéo theo danh vọng, tiền tài tăng lên theo cấp số nhân. Theo Yonhapnews, Jung Hae In hiện đang là gương mặt quảng cáo được các nhãn hàng săn đón gắt gao. Cát-xê quảng cáo của anh trước thành công của bộ phim nằm ở mức tiền tỉ, nhưng có thể tăng thêm gấp 5-6 lần và đạt mức chục tỉ nhờ "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi".

Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 1.

 

Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 2.

 

Cụ thể theo Yonhapnews, rating của bộ phim tăng, khiến tác phẩm và dàn diễn viên nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả ở độ tuổi 20 và 40. Đây cũng là độ tuổi khán giả được các nhà đài chủ yếu hướng tới. Theo thông tin từ ngành công nghiệp giải trí, bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" đã dễ dàng vượt qua các bộ phim hot hit của JTBC như "Strong Woman Do Bong Soon", "Woman of Dignity", "Misty" trong lĩnh vực quảng cáo.

Một chuyên gia trong ngành tiết lộ: "Các công ty quảng cáo đang xếp hàng dài để gắn quảng cáo cho nhãn hàng họ vào bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử của đài truyền hình cáp quốc gia Hàn Quốc JTBC, có một bộ phim đạt được phản ứng như thế này. Vì vậy, chính bản thân nhà đài cũng rất bất ngờ".

Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 3.

 

Đáng chú ý là mức cát-xê quảng cáo của cá nhân Jung Hae In cũng tăng đột biến theo nguồn tin khác trong ngành. Theo thông tin này, trước bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", cát-xê quảng cáo của Jung Hae In chắc chắn nằm ở mức 150 triệu won (3,2 tỉ đồng) cho hợp đồng 1 năm. Tuy nhiên sau bộ phim, cát-xê được ước tính nằm ở mức đảm bảo là 500-600 triệu won (10,7-12,8 tỉ đồng) cho một hợp đồng quảng cáo trong 1 năm.

Đến nay sau vài tập phim, Jung Hae In đã nắm trong tay khoảng 15 quảng cáo song đây không phải là con số chính xác. Vậy ước tính Jung Hae In có thể kiếm được 161-192 tỉ đồng nếu như nhận hết 15 bản hợp đồng quảng cáo này. Ngoài ra, việc tài khoản Instagram tăng từ hơn 500 nghìn thành hơn 2 triệu người theo dõi cũng giúp cho nam diễn viễn tăng độ nhận diện, thu hút nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng, công ty trong các lĩnh vực khác nhau. FNC Entertainment đại diện cho Jung Hae In cũng đã xác nhận rằng, nam diễn viên nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo.

Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 4.

 
Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 5.
 

"Với sự dẫn dắt của đạo diễn Ahn Pan Seok, quá trình quay phim đang diễn ra rất tốt và vui vẻ. Rating của bộ phim tiếp tục tăng cao, và các diễn viên cùng dàn nhân viên của đoàn làm phim đang làm việc rất hào hứng, theo nguồn tin từ đoàn làm phim.

Jung Hae In đổi đời nhờ phim Chị đẹp: Cát-xê quảng cáo tăng gấp 5 lần, thù lao tiền tỉ giờ thành chục tỉ - Ảnh 6.

Jung Hae In đổi đời sau bộ phim "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"

Theo On/helino

Nguồn: Yonhapnews, Soompi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất