Jun Vũ "Tháng năm rực rỡ": Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua!

Afamily - 22/03/2018, 08:07

"Đừng đồn rằng tôi giàu có, sang chảnh nên mới có bước đi thuận lợi trong làng giải trí. Điều đó sai lầm, tôi phải vật lộn với cuộc đời rất nhiều mới đi đến ngày hôm nay" - Jun Vũ chia sẻ.

 

Đã đóng 3 phim điện ảnh nhưng mãi đến Tháng năm rực rỡ , cái tên Jun Vũ mới được nhắc đến nhiều. Xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai diễn Tuyết Anh, Jun Vũ tỏa sáng rực rỡ như một nữ thần. Người ta đã say đắm vẻ ngoài thanh thuần của cô mà quên mất những ấn tượng về Jun Vũ trong các bộ phim trước đó.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 1.

Jun Vũ.

Jun Vũ thừa nhận, Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ là vai diễn có giá trị với cô ở thời điểm hiện tại. Tuyết Anh mang đến cho Jun Vũ nhiều cơ hội, biến cô từ một hot girl trong ấn tượng của nhiều người trở thành một Jun Vũ có sức sống, có sức ảnh hưởng và có cả dấu ấn riêng biệt.

Đẹp thực sự là lợi thế của tôi

Không giống như những bạn diễn khác, thời gian tôi casting cho vai diễn trong Tháng năm rực rỡ diễn ra khá ngắn ngủi. Trước khi lựa chọn tôi, anh Quang Dũng đã tìm kiếm khá lâu mà vẫn chưa có gương mặt nào thích hợp đóng vai Tuyết Anh. Rồi một ngày nọ, vô tình xem tôi diễn, anh cảm thấy khí chất, thần thái của Tuyết Anh trong con người tôi. Vậy là tôi đến gặp anh Quang Dũng để casting. Diễn xong, anh ấy phán rằng: "Ừ đẹp". Thế rồi tôi ký hợp đồng, cùng ekip sản xuất đến Đà Lạt quay Tháng năm rực rỡ. Đẹp thực sự là một lợi thế của tôi!

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 2.

 

Người ta so sánh tôi với Hoàng Yến ChibiHoàng Oanh, bảo rằng ai mới nhân vật nữ chính trong Tháng năm rực rỡ. Rõ ràng vai nữ chính là Hoàng Yến, tôi chỉ là phụ. Trước Tháng năm rực rỡ , tôi từng đóng các phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạyCho em gần anh thêm chút nữa , dù các phim này có nhận phản hồi tích cực, nhưng hiệu ứng truyền thông không bằng Tháng năm rực rỡ. Tôi không phân định mình đóng vai chính hay phụ, chỉ cần nó phù hợp, chất lượng thì sẽ nhận. Bằng chứng là Tuyết Anh chỉ là vai phụ nhưng những gì tôi có được tại thời điểm này rất đáng để tự hào.

Tôi ở Thái Lan từ nhỏ, khi còn đi học, thấy bạn bè làm người mẫu quảng cáo thì tôi đăng ký làm cùng. Ban đầu, tôi chỉ có ý định kiếm tiền tiêu vặt, bởi mẹ tôi rất khó, bà quản lý chi tiêu rất chặt, mỗi ngày đi học chỉ cho một khoản vừa đủ để tiêu xài, không hề dư ra một phần nào cả. Mình là con gái, đôi khi cũng cần mua sắm thứ này thứ kia, vì không có tiền nên tôi mới quyết định đi làm mẫu để tự lo cho bản thân.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 3.

 

Đến năm 2015, tôi về Việt Nam để đóng phim. Dự án đầu tiên là 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy . May mắn, tôi được giao vai nữ chính. Dự án này tuy không được truyền thông rầm rộ, không có doanh thu thuộc hàng "siêu khủng" nhưng được nhiều anh chị trong giới chuyên môn đánh giá cao. Tôi cũng được giải thưởng diễn xuất đầu tiên nhờ bộ phim này. Đó là một dấu mốc trong cuộc đời tôi.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 4.

 

Đừng đồn rằng tôi giàu có, sang chảnh, có chỗ dựa vững chắc nên mới có bước đi thuận lợi trong làng giải trí. Điều đó sai lầm, tôi phải vật lộn với cuộc đời rất nhiều mới đi đến ngày hôm nay. Tôi không phủ nhận chuyện mình là diễn viên tay ngang lấn sân phim ảnh, mọi diễn xuất của tôi đều là bản năng cứ không qua trường lớp nào. Do trước đây, từng có thời gian làm mẫu quảng cáo nên tôi tự tin mình không bị đơ trước ống kính. Tôi đánh giá mình diễn được chứ không quá xuất sắc. Điều tôi cần là học hỏi, chấp nhận những lời chê bai và sửa đổi bản thân. Không ai sinh ra đã tốt ngay được.

Tôi lựa chọn ở Việt Nam hoạt động nghệ thuật vì đất nước Thái Lan có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Trong showbiz Thái Lan, vốn dĩ đã có rất nhiều người lai xinh đẹp rồi, chỉ cần nghỉ ngơi, không hoạt động vài tháng là xem như tôi bị lãng quên. Về lại Việt Nam và bắt đầu được chú ý qua những bộ phim điện ảnh, tôi nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ các đại gia. Đại gia thường nghĩ, họ có thể dùng tiền để mua chuộc, nhưng tôi nói thật, quan điểm khá rõ ràng rằng tôi chỉ đến với họ khi có tình cảm thực sự. Đại gia hay người thường không quan trọng, miễn là có tình yêu thì mới lâu dài.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 5.

 

Tôi thừa biết, nếu như được đại gia hỗ trợ, con đường nghệ thuật của mình sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Nhưng chẳng sao, tình yêu và tiền bạc với tôi là những thứ rất tách bạch, rõ ràng. Nếu người mình yêu có điều kiện, họ lo được cho mình thì cũng tốt thôi. Còn ngược lại, bản thân sẽ không bị dựa dẫm, lỡ một ngày nào đó họ biến mất, mình sẽ không vì thế mà gục ngã.

Tổn thương rất nhiều vì bố mẹ không còn ở cạnh nhau

Mỗi người sinh ra đều có câu chuyện riêng của họ. Câu chuyện của tôi là phải tự lập từ rất bé chứ không phải tiểu thư giàu có, chỉ biết hưởng thụ trong suy nghĩ của nhiều người. Từ khi học cấp 1, bố mẹ tôi đã chia tay nhau. Tôi về sống với mẹ, còn bố thì cũng có hạnh phúc mới. Ở thời điểm hiện tại, mẹ tôi chưa đi bước nữa, bố thì đã ổn định và sinh thêm con với vợ sau. Tôi có em cùng cha khác mẹ! Hồi bé, tôi đã tổn thương rất nhiều vì bố mẹ không ở cạnh nhau. Đó là cảm giác chạnh lòng mà bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh như tôi cũng sẽ trải qua.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 6.

 

Tôi khắc khẩu với mẹ, hai mẹ con thường không thể nói chuyện với nhau. Lúc tôi lén gia đình đi làm người mẫu quảng cáo, mẹ đã cấm, không cho tôi tiếp xúc với nghề này. Một phần, mẹ sợ những cám dỗ của showbiz sẽ làm tôi sa ngã. Phần khác, việc đi làm có thể làm ảnh hưởng đến kết quả học tập của tôi. Suốt một thời gian, tôi đã trốn mẹ, cái thời 16 - 17 tuổi nổi loạn lắm, càng cấm đoán thì mình lại càng muốn bứt ra để sống với chính con người mình.

Mấy năm hoạt động tại Thái Lan, tôi đã chứng minh cho mẹ thấy điều tôi lựa chọn là đúng đắn. Tôi tự kiếm được tiền lo cho bản thân chứ không dựa dẫm vào ai cả. Về sau, thấy mọi thứ tốt hơn, mẹ và bố mới để tui tự làm theo ý thích của mình.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 7.

 

Hoàn cảnh gia đình khác biệt khiến tôi trở nên mạnh mẽ, tôi đã quá quen với cảnh không có bố ở gần bên, chỉ thỉnh thoảng gặp nhau và trò chuyện qua điện thoại. Tôi không yếu đuối, khi gặp chuyện gì sai trái, tôi sẵn sàng xù lông lên để bảo vệ mình.

Bố ít khi nào trách móc hay chê bai tôi điều gì. Mỗi lần nói chuyện, bố và tôi tâm sự giống như những người đàn ông với nhau. Tính tôi giống bố, người ngoài nhìn vào có thể thấy Jun Vũ dịu dàng, mong manh, nhưng ở đời thực, tôi rất nam tính. Vậy nên, trong lần phẫu thuật nâng ngực vừa rồi, khi bị khán giả chỉ trích, tôi đã lên tiếng đáp trả chứ không im lặng cho qua.

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 8.

 

Cuộc sống là của tôi, điều tôi đang làm không có gì sai trái cả. Với ý kiến đóng góp đúng, tôi sẵn sàng nghe để chỉnh sửa, thay đổi bản thân. Còn ý kiến tiêu cực, làm cho mình thấy cuộc sống này tối tăm hơn, tôi sẽ bỏ nó ra khỏi tầm mắt của mình. Tất nhiên, sự bộc trực, thẳng thắn khi sống trong showbiz cũng không phải là điều quá tốt, nhưng nó đã là một phần của Jun Vũ rồi, có muốn dẹp bỏ cũng không được. Vậy nên mới nói, Jun Vũ rất "đàn ông"!

Tôi quan niệm đơn giản về tình yêu, hiện tại tôi đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tôi không muốn công khai danh tính của người ấy, vì tôi nghĩ ai cũng cần khoảng không gian riêng tư, nếu chia sẻ quá nhiều, cả mình lẫn người ấy đều bị làm phiền. Tôi không thích mình bị soi mói đang yêu ai, yêu như thế nào, yêu bao lâu. Nó rất mệt!

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 9.

 

Tôi thích ăn mặc đẹp, thời trang nhưng không đốt hết tiền vào đồ hiệu. Tôi không dùng quá nhiều món đồ xa xỉ, đồ hiệu tôi có một số món, đa phần đều là tự đi làm để mua lấy. Tôi đặt mục tiêu mua nhà, mua xe để ổn định cuộc sống chứ không phải se sua xem mình có phải là nữ hoàng hàng hiệu hay không.

Trong mắt nhiều người, diễn viên, ca sĩ hay hot girl là những cô gái được đại gia bao. Thế nào họ cũng nghĩ cô A, cô B nào đó đang cặp kè vị đại gia, thiếu gia giàu có nên mới có cuộc sống sung túc đến thế. Mỗi lần mình đeo 1 cái túi mới, mặc bộ đồ đắt tiền, dư luận, điều tiếng lại trỗi dậy. Điều này cũng bình thường thôi, họ không sống cuộc đời mình nên đôi khi họ chẳng hiểu được. Mọi người hiểu nhầm về tôi, mọi người cứ luôn nghĩ Jun Vũ có đại gia giàu lắm!

Jun Vũ Tháng năm rực rỡ: Tôi đẹp và bị đại gia gạ gẫm, đi nâng ngực bị chỉ trích thì đáp trả chứ không cho qua! - Ảnh 10.

 

Nhưng dù có là người đẹp hay đại gia đi chăng nữa, ai lại không muốn tìm một người thực sự xứng đáng với mình. Có thể trong mắt đại gia, họ nghĩ rằng những người đẹp trong showbiz xứng với vị thế của họ, nên họ theo đuổi và quyết tâm tán tỉnh cho bằng được thì sao? Đấy là chuyện rất bình thường, bạn đẹp, bạn xinh, bạn nổi tiếng, thì bạn cũng có quyền lựa chọn người phù hợp. Tôi không lên án cách sống của bất kỳ ai, bởi họ có suy nghĩ riêng. Nhưng với Jun Vũ, chỉ cần tìm một người hiểu và cảm thông cho thiếu sót trong cuộc sống của mình, thế là được rồi. Người đó có giàu hay không, chẳng quan trọng. Từng chứng kiến sự đổ vỡ của gia đình, tôi nhìn cuộc sống cũng nhẹ nhàng hơn!

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất