Jude Law từ chối ‘Superman’ vì trang phục

Zing - 10/06/2016, 15:19

Tài tử người Anh cho rằng bộ trang phục giúp khoe cơ thể của Siêu nhân không vừa mắt anh.

Trong sự nghiệp phim ảnh, Jude Law từng hóa thân vào khá nhiều nhân vật đáng nhớ, trong đó có bác sĩ John Watson của series Sherlock Holmes. Kinh nghiệm cho thấy tài tử người Anh có thể đóng nhiều thể loại vai khác nhau, nhưng sang tới nhân vật có tính biểu tượng là Siêu nhân (Superman), nam diễn viên từ chối.

Jude Law tu choi ‘Superman’ vi trang phuc hinh anh 1

Diễn viên Jude Law. Ảnh: US

 

Mới đây, Jude làm khách mời trong talkshow The Late Show With Stephen Colbert để quảng bá bộ phim mới Genuis. Tại đây, anh cởi mở kể về lần được mời đóng vai Siêu nhân nhưng từ chối.

“Chuyên đó cách đây lâu rồi. Khi họ có dự án làm lại (reboot) Superman, không phải lần có Henry Cavill đóng đâu, mà từ trước đó. Khi ấy tôi còn đủ trẻ để đóng Siêu nhân” – Jude nói. Khi người dẫn chương trình Stephen Colbert đùa rằng anh vẫn còn phong độ để thủ vai anh hùng từ hành tinh Krypton, Jude thừa nhận anh cảm thấy không hợp với nhân vật này nên đã lắc đầu.

“Lúc đó tôi được họ đề nghị, tôi chỉ cảm thấy không thích. Bộ trang phục dường như không hợp với tôi. Tôi luôn phân vân vì bộ đồ đó”- tài tử 43 tuổi giải thích.

Jude Law tu choi ‘Superman’ vi trang phuc hinh anh 2

Tài tử không hứng thú với bộ trang phục của Superman. Ảnh: Getty

 

Mặc dù không thích thú nhưng Jude Law vẫn mặc thử. “Tôi thử nó trong phòng tắm khách sạn, khi mặc nó lên, tôi nhìn xung quanh và nhìn trước gương, rồi nghĩ ‘Mình là Siêu nhân ấy hả’? Sau đó tôi tưởng tượng ra cảnh mình trong bộ đồ này, xuất hiện trên poster phim ở khắp thế giới. Và tôi quyết ‘Không đời nào’, tôi cởi nó ra. 2 phút làm Siêu nhân thế là đủ” – “bác sĩ Watson” nói thêm.

Jude Law tên đầy đủ là David Jude Heyworth Law, anh có 2 lần được đề cử Oscar, và SAG, 3 đề cử Quả cầu vàng. Nam diễn viên từng 1 lần chiến thắng tại BAFTA – Oscar nước Anh cho màn thể hiện trong phim The Talented Mr. Ripley (1999).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất