Biệt đội cảm tử hứa hẹn "ăn đứt siêu bom xịt" Batman V Superman

Tiin - 21/05/2016, 10:05

Dưới đây là những lý do khiến Biệt đội cảm tử rất được mong chờ.

Giới phê bình đã thẳng tay đánh giá thấp Batman V Superman khiến mọi người có chút nghi ngờ về tương lai cho vũ trụ phim ảnh DC. Nhưng chắc rằng với những yếu tố dưới đây, Suicide Squad - Biệt đội cảm tử sẽ đem đến cho người niềm hy vọng mới.

1. Gã hề Joker

Lý do đầu tiên khiến Suicide Squad có thể sẽ thành công hơn Batman V Superman là có sự xuất hiện của Joker. Chắc hẳn khán giả còn nhớ vai diễn Joker do Heath Ledger thủ vai ở The Dark Night đã để lại ấn tượng lớn cho người xem như thế nào.

Joker do Heath đóng gần như làm mờ đi hình ảnh của anh chàng kỵ sĩ bóng đêm Batman. Nhưng đáng buồn thay Health đã qua đời và các fan không còn cơ hội thấy 'tên hề tâm thần' này nữa.

Sau 8 năm, hãng DC đưa lại Joker lên màn ảnh, không chỉ một mình hắn ta mà còn cả băng đảng điên khùng không thua gì hắn. Mặc dù xuất hiện rất ít qua trailer nhưng Joker do Jared Leto thủ vai đã khiến vô số người chú ý.

Jared Leto như khắc họa lại hình ảnh của Health Ledger, từ khuôn mặt cho đến tính cách bất ổn. Cho dù Jared Leto có vượt qua cái bóng của 'Joker quá cố' hay không, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ phải xem anh ấy trình diễn như thế nào.

Biệt đội cảm tử hứa hẹn ăn đứt siêu bom xịt Batman V Superman

2. 'Đấng vô đối' làm khách mời cho phim

Công thức để DC tạo ra một bộ phim hay? Hãy để 'Đấng vô đối' xuất hiện trong bộ phim đó. Hãng DC rất biết cách chiều chuộng fanboy khi để Batman làm khách mời cho Suicide Squad.

Theo một vài khảo sát tại các forum về truyện tranh, lý do để người ta đi xem Suicide Squad không chỉ vì có Joker mà còn có cả Batman.

Chỉ sự xuất hiện ngắn ngủi ở trailer thôi cũng đã đủ để fanboy đứng ngồi không yên thì liệu các fan sẽ phản ứng thế nào khi Batman xuất hiện hơn 5 phút ở phim và nói câu bất hủ: 'I’m Batman'. Chắc chắn sẽ có người la hét điên cuồng trong rạp phim cho xem.


3. Thể loại phim hút khách

Sau khi được bổ xung thêm nhiều cảnh quay, phim đã trở nên hài hước và có nhiều tình tiết gây cười hơn. Có nhiều hơn những cảnh dí dởm, các thành viên cũng vô cùng 'lầy lội' khi châm chọc và cùng uống rượu.

Màu sắc phim cũng không quá u ám và nghiêm trọng như Batman V Superman. Không chỉ dừng lại ở việc gây cười mà nó còn chứa rất nhiều cảnh hành động ngẹt thở. Vừa hài hước vừa đậm chất hành động lôi cuốn, phim chắc chắn sẽ thu hút nhiều người xem.

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về thêm tình tiết hài vào phim hành động sẽ làm nó  trở nên nhạt nhẽo thì hãy nhìn lại Guardians of The Galaxy, Kick-Ass, 21 Jump Street, Deadpool… Đó đều là những phim thuộc thể loại hành động, hài hước rất thành công và thậm chí còn được sản xuất thêm những phần tiếp theo nữa.

Biệt đội cảm tử hứa hẹn ăn đứt siêu bom xịt Batman V Superman

4. Dàn diễn viên đặc biệt

Dàn diễn viên đặc biệt có thể nói là Will Smith vai Deadshot, Margot Robbie vai Harley Quinn, Jared Leto trong vai The Joker.

Trước đây Margot Robbie đã có vai diễn đáng nhớ Naomi cùng Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street. Không chỉ vậy cô còn sánh vai cùng Will Smith ở Focus. Sau khi tham gia 2 bộ phim này, cô nàng ngày càng được mọi người chú ý đến và sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Còn anh chàng Jared Leto mà nhà nhà đều biết đã may mắn nhận được Oscar năm 2014 khi sau khi có màn 'giả gái' trong Dallas Buyers Club.

Riêng Will Smith là cái tên được chú ý nhất trong dàn diễn viên. Kể từ After Earth, sự nghiệp của anh có dấu hiệu đi xuống khi lần lượt tham gia những bộ phim 'bom xịt'. Lần này có vẻ anh đã lấy lại phong độ khi tham gia Suicide Squad. Màn hóa thân thành Deadshot của Smith cứ như là Mike Lowry trong Bad Boys vậy.

Còn vai diễn của cậu quý tử nhà Eastwood - Scott Eatswood vẫn đang nằm trong vòng bí mật, mặc dù người ta thấy trai đẹp này xuất hiện liên tục trong các trailer. Con trai Clint Eatswood sẽ hóa thân thành ai? Thật đáng mong đợi!.

Biệt đội cảm tử hứa hẹn ăn đứt siêu bom xịt Batman V Superman

5. Phù hợp cho số đông khán giả

Batman V Superman vốn kén chọn người xem nên những ai không phải fanboy khó lòng hiểu rõ nội dung phim. DC đã cố tình để bộ phim của Batman và Superman là một màn mở đầu cho những phim sau này do đó nội dung của phim trỡ nên khó xem hơn.

Riêng với Biệt đội cảm tử, DC lần này đã chiều chuộng số đông hẳn, nội dung cũng vô cùng dễ hiểu dù chúng ta chỉ mới xem qua những trailer. Chỉ có hành động và hài hước nên sẽ dễ hiểu và phù hợp với nhiều người hơn.

Suicide Squad được ấn định ngày ra mắt vào 5/8/2016.

Biệt đội cảm tử hứa hẹn ăn đứt siêu bom xịt Batman V Superman

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất