Johnny Depp tố vợ cũ “câu giờ” trì hoãn thủ tục ly dị

Dân trí - 11/01/2017, 14:25

Luật sư của Johnny Depp đã buộc tội nữ diễn viên Amber Heard, cố tình tỏ ra khổ sở và “đánh lừa” công chúng nhằm thu hút sự chú ý của dư luận. Cặp đôi thống nhất ly dị từ mùa hè năm ngoái nhưng vẫn chưa hoàn tất các thủ tục chia tay.

Amber Heard và Johnny Depp ly dị sau hơn 1 năm chung sống

Vụ ly dị giữa Johnny Depp và Amber Heard đang trở nên căng thẳng khi hai bên liên tục tố nhau trì hoãn việc hoàn tất thủ tục ly dị. Mới đây, phía Johnny Depp đã lên tiếng buộc tội Amber Heard cố tình tỏ ra khổ sở và “đánh lừa” dư luận bằng những thông tin không chính xác để thu hút sự quan tâm của công chúng và “moi” tiền của Johnny.

 Hơn 5 tháng kể từ khi đạt được thỏa thuận ly dị, Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay.

Hơn 5 tháng kể từ khi đạt được thỏa thuận ly dị, Johnny Depp và Amber Heard vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay.

 

Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp vào tháng 5/2016 sau chưa đầy 2 năm vợ chồng. Hai tháng sau đó, cặp đôi thống nhất ly dị với điều kiện Johnny Depp phải bồi thường cho vợ cũ 7 triệu đô la Mỹ. Phía Amber Heard cũng đồng ý rút lại những lời tố cáo Johnny Depp bạo hành, đánh đập Amber Heard trong thời gian hai người chung sống.

Trong đơn kiện gửi lên tòa án tối cao Los Angeles vào tháng 1/2017, luật sư của Johnny Depp cho hay, Amber Heard đang cố tình ép buộc Johnny Depp phải ra hầu tòa vào ngày 13/1 tới đây. Phía tài tử nổi tiếng khẳng định, Johnny Depp bận vào ngày hôm đó và thấy không cần thiết phải ra hầu tòa bởi hai bên đã có được thỏa thuận.

Luật sư của Johnny Depp, Laura Wasser, cũng nhấn mạnh rằng, Amber Heard chỉ cố ép Johnny Depp để làm nhục ngôi sao nổi tiếng. Nữ luật sư chuyên giải quyết các vụ ly dị của sao Hollywood cũng đặt ra giả thiết, nữ diễn viên tóc vàng đang tận dụng vụ ly dị để thu hút sự quan tâm của dư luận.

 Amber Heard đòi Johnny Depp phải trả gấp đôi số tiền thỏa thuận ly dị trong khi Johnny Depp tố vợ cũ đánh lừa dư luận nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng.

Amber Heard đòi Johnny Depp phải trả gấp đôi số tiền thỏa thuận ly dị trong khi Johnny Depp tố vợ cũ đánh lừa dư luận nhằm thu hút sự quan tâm của công chúng.

 

“Nếu Amber thực sự muốn ly dị như cô ấy giải thích, thì sao cô ấy không ký vào những giấy tờ cần thiết để hoàn tất thủ tục ly dị?”, luật sư Laura Wasser lý giải. “Chỉ mình Amber hiểu rõ câu trả lời cho vấn đề này. Rõ ràng là cô ấy đang cố tình kéo dài thời gian thực hiện mọi phán quyết và tiếp tục kiện tụng nhằm thu hút sự quan tâm của dư luận”, nữ luật sư này nói thêm.

Amber Heard và Johnny Depp nên duyên vợ chồng vào năm 2015 sau khi quen nhau và phải lòng nhau tại phim trường bộ phim "The Rum Diary" vào năm 2011. Trong đơn ly dị trình lên tòa án, Amber Heard cho biết, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng cô không thể dung hòa nên cô quyết định đệ đơn xin chia tay. Tháng 6/2016, Amber Heard tố cáo Johnny Depp hành hạ cô về tình thần và thể xác khiến cô không thể chịu nổi và quyết tâm chia tay.

Tháng 8 năm ngoái, Amber Heard thông báo sẽ đóng góp 7 triệu đô la Mỹ mà cô nhận từ chồng cũ theo thỏa thuận ly dị cho các tổ chức từ thiện, trong đó có cả tổ chức bảo vệ phụ nữ chống lại bạo hành gia đình. Tuy nhiên, kể từ tháng 8 đến giờ, những tranh chấp về pháp lý giữa Amber Heard và Johnny Depp vẫn chưa được giải quyết. Phía Amber Heard đòi hỏi Johnny Depp phải trả gấp đôi số tiền thỏa thuận bởi nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood được hưởng ưu đãi giảm thuế đáng kể vì hoạt động đóng góp từ thiện.

Mi Vân

Theo  News

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất