Joe Jonas và Gigi Hadid chia tay sau 5 tháng hẹn hò

Zing - 05/11/2015, 11:07

Cặp sao trẻ Joe Jonas và Gigi Hadid vừa tuyên bố “đường ai nấy đi” sau nửa năm yêu nhau.

Tờ People đưa tin cậu hai nhà Jonas và người mẫu Victoria’s Secret đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm. “Không có gì nghiêm trọng xảy ra, không có người thứ 3 hay ai có con riêng. Chỉ là họ không thể thu xếp thời gian dành cho nhau với lịch làm việc dày đặc của cả hai. Tuy nhiên, hai người rất thân thiết và chắc chắn vẫn là bạn tốt” - trang này viết.

Cặp sao trẻ bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm nay, không lâu sau khi Gigi chia tay ca sĩ Cody Simpson hồi tháng 5. Tin tức tan vỡ của hai ngôi sao khiến người hâm mộ bất ngờ bởi họ rất đẹp đôi. Trước đó, Joe và Gigi dành cả mùa hè bên nhau, tuy nhiên họ nảy sinh mâu thuẫn khi cựu hoàng tử Disney thành lập ban nhạc DNCE và bắt đầu bận rộn đi tour.

Vừa nhận tin vui khi được đứng trong hàng ngũ thiên thần Victoria’s Secret, Gigi Hadid đã phải đối mặt với đổ vỡ tình cảm.

Trong khi đó, Gigi cũng vừa ký hợp đồng biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show năm nay. Điều này khiến nhiều người mẫu trẻ tuổi như cô ghen tỵ. Với sự nghiệp đang lên, không khó hiểu khi cả hai quyết định lùi chuyện hẹn hò và đặt công việc lên hàng đầu.

Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè. Mới đây, thiên thần nội y trò truyện vui vẻ cùng em trai Joe - Nick Jonas - tại tiệc sinh nhật đồng nghiệp Kendall Jenner. Tin đồn tan vỡ rộ lên khi nam ca sĩ và người mẫu 20 tuổi không dành kỳ nghỉ lễ Halloween cùng nhau, nhưng đến giờ họ mới xác nhận chính thức.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất