Joe Jonas "không còn thù hận" Taylor Swift sau 7 năm chia tay

Thanh Niên - 24/05/2015, 20:24

Bảy năm sau khi chia tay với Taylor Swift, Joe Jonas chính thức tuyên bố “Không còn thù hận, chúng tôi là bạn bè” trong buổi phỏng vấn với trang Access Hollywood ngày 23.5.

 - ảnh 1
Taylor Swift và Joe Jonas thuở còn sánh đôi vào năm 2008 - Ảnh: AFP
 
Cựu thành viên nhóm nhạc Jonas Brothers đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc tình chóng vánh giữa anh và Taylor Swift. Anh thừa nhận mối quan hệ của hai người không còn chút căng thẳng nào. “Thật may mắn khi tôi là người tình cũ duy nhất có thể lại làm bạn với Taylor”, Joe nói.
 
Chàng ca sĩ điển trai còn hào phóng dành những lời “có cánh” cho cô bạn gái cũ. Joe cho rằng Taylor không sai khi đưa những câu chuyện tình của mình vào sáng tác. Anh cho rằng “đó là một phần không thể thiếu của người nhạc sĩ”.
 
Cặp đôi này bắt đầu quen nhau năm 2008 và chia tay 3 tháng sau đó. Cô công chúa nhạc đồng quê đã viết tặng người tình cũ một ca khúc ballad buồn ảm đạm Forever and Always. Bài hát nằm trong album Fearless của cô.
 
Trong lời bài hát, Taylor Swift nhắc đến chuyện Joe chia tay mình chỉ bằng một cuộc điện thoại 27 giây, điều này khiến nhiều người phẫn nộ với anh chàng ca sĩ “bội tình”. Ngay sau đó, Joe đã liên lạc với Taylor Swift để giải thích nhưng cô nhất định không chịu gặp anh. Từ mâu thuẫn đó, hai người “cạch mặt” nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời.
 
Hiện tại, cựu ngôi sao Disney Joe Jonas đang hạnh phúc bên nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Gigi Hadid. Cô nàng ca sĩ tài năng Taylor Swift cũng không kém cạnh khi chuẩn bị ra mắt gia đình bạn trai Calvin Harris.
 

Linh Phương









 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất