Jessica nhá hàng cho sự trở lại với 8 thành viên của SNSD?

Kênh 14 - 01/06/2015, 13:32

Bức ảnh và chú thích có vẻ liên quan đến sự trở lại của SNSD mà Jessica mới đăng tải khiến nhiều fan không khỏi thắc mắc.

SNSD dường như đang nhá hàng cho single mới qua Instagram. Quan sát những hình ảnh được đăng tải trên Instagram của các thành viên, fan nhận thấy nhóm đang "vô tình" chia sẻ các hình ảnh liên quan đến sao.
 


Instagram dạo này của SNSD đang tràn ngập sao
 
Trên Instagram của Tiffany, một fan đã lên tiếng thắc mắc: "Có phải ca khúc lần này là về các ngôi sao không chị??? Các chị đăng tải rất nhiều thứ liên quan đến sao trên Insta và cả Shim Jae Won (đạo diễn và biên đạo nhảy của SM) cũng đăng tải clip 8 ngôi sao. Chỉ là phỏng đoán thôi ạ nhưng nếu các ngôi sao liên quan đến "Twinkle" hay "Star Star Star"...? Hehe, để chờ xem thế nào vậy".
 

Nhiều fan tự hỏi liệu Jessica có đang thể hiện sự ủng hộ cho màn trở lại của SNSD
 
Một số fan thậm chí còn đang thắc mắc không biết có phải Jessica cũng đang nhá hàng cho concept trở lại của SNSD không. Tuần trước, cựu thành viên SNSD đã đăng tải một bức ảnh chụp rừng fan đang cầm gậy phát sáng với chú thích: "Bầu trời đầy sao". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Jessica chỉ đang nói về buổi họp mặt fan mới đây của cô, không liên quan gì đến SNSD.
 

Bức ảnh trong phòng tập nổi tiếng của SM mới được em út Seohyun chia sẻ gần đây
 
SNSD rõ ràng đang chuẩn bị trở lại bởi mới đây, Seohyun còn chia sẻ bức ảnh cô cầm mic trong căn phòng luyện tập với phông nền trời mây nổi tiếng của SM Entertainment.
 
(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất