Lộ ảnh Yoona (SNSD) bị fan cuồng quấy rối tại sân bay

Kênh 14 - 29/05/2015, 17:09

Hình ảnh về Yoona (SNSD) hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vào hôm 28/5 vừa qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã có dịp xôn xao trước bài viết về một fan cuồng của Yoona (SNSD) tại Trung Quốc. Theo đó, fan này từng tìm nhiều cách để có thể tiếp cận Yoona ở khoảng cách gần nhất có thể.
 
Người này từng đột nhập vào hậu trường của Yoona, đi theo Yoona và tự do chụp lại những hình ảnh của nữ ca sĩ trong sự kiện họp báo hồi cuối tháng 4 vừa qua.
 
Yoona
 
Người hâm mộ này còn theo Yoona ra sân bay, hành động như thể mình là nhân viên an ninh có nhiệm vụ bảo vệ cho thành viên SNSD. Trong tấm hình được chụp lại tại sân bay hôm 20/5 vừa qua, cô này bị bắt gặp vòng tay ra sau lưng Yoona. Theo nhân chứng thuật lại, fan cuồng này đã đẩy quản lý của Yoona ra xa để được gần gũi với nữ ca sĩ.
 
Fan cuồng tiếp cận thành công Yoona tại sân bay
 
Thậm chí, cô này còn trộm được cả thẻ hành nghề của quản lý Yoona để có thể tự do chụp hình nữ ca sĩ trên phim trường. Gần đây, fan này không ngừng chia sẻ loạt ảnh mà mình chụp lại được lên trang Weibo cá nhân.
 
Hình ảnh này được fan cuồng nói trên chia sẻ trên trang Weibo cá nhân. Hình ảnh được làm mờ để tránh lộ danh tính của người hâm mộ này
 
Nguồn: OH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất