Jennifer Garner không muốn hẹn hò sau chia tay Ben Affleck

VnExpress - 22/09/2015, 11:03

Tờ People dẫn lời một người bạn thân của diễn viên "Alias" cho biết cô đang tận hưởng cuộc sống mới, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn là yêu đương.

Theo mô tả của nguồn tin với tờ Peoplen mới đây, cuộc sống sau khi chia tay Ben Affleck của Jennifer Garner rất bình yên. "Jen rất ổn. Cô ấy vẫn đang làm quen với cuộc sống mới nhưng đã chấp nhận với chuyện chia tay", người này nói.

3-5654-1442893403.jpg

Cặp sao gần đây thường cùng nhau đưa con ra ngoài chơi.

Jennifer Garner dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, không còn stress như khi hôn nhân rạn nứt. Chuyện hẹn hò với người mới không phải là ưu tiên hàng đầu của cô vào lúc này. "Cô ấy còn không nghĩ đến chuyện hẹn hò. Có lẽ phải một thời gian nữa Jen mới có thể vượt qua và bước tiếp", người bạn thân hé lộ.

Thời gian này, Jennifer Garner và Ben Affleck vẫn tiếp tục gặp gỡ vì muốn dành nhiều thời gian cho các con. Các dịp cuối tuần, hai người đưa con đi chơi công viên, đi mua sắm. Ben Affleck đang quay bộ phim Live by Night tại Boston nhưng tranh thủ thời gian rảnh lại lái xe về Los Angeles để đưa Violet (9 tuổi),  Seraphina (6 tuổi) và Samuel (3 tuổi) tới trường. Đầu tuần qua, Ben Affleck lái xe đưa các con tới lớp học karate. Vợ cũ cũng đi cùng để xem con luyện tập.

Tuy vậy, trong các cuộc đi chơi, hai người thường tách riêng - Ben lo chăm sóc hai con, còn Jennifer Garner đi một mình. Một nguồn tin từ gia đình hai ngôi sao nói: "Ben muốn có trách nhiệm với bọn trẻ. Cả hai không còn ý định ở cùng nhà nên cậu ấy sống quanh quẩn. Ben muốn cô ấy được hạnh phúc. Ben thực sự quan tâm tới Jen và muốn cô ấy bình yên".

1-7496-1442893403.jpg

Ben Affleck và Jennifer Garner những ngày còn mặn nồng.

Ben Affleck (42 tuổi) và Jennifer Garner (43 tuổi) gặp nhau lần đầu trên trường quay Pearl Harbor năm 2001. Họ xuất hiện lần nữa cùng nhau trên màn ảnh trong phim Daredevil năm 2003. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè tới khi công khai yêu nhau tháng 10/2004.

Đạo diễn Argo cầu hôn nữ diễn viên trong sinh nhật lần thứ 33 của cô tháng 4/2005. Họ tổ chức đám cưới tháng 6 cùng năm và sau đó có với nhau ba con. Cặp vợ chồng nổi tiếng tuyên bố chia tay vào ngày 30/6, chỉ một ngày sau lễ kỷ niệm 10 năm làm đám cưới.

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất