10 năm mật ngọt của Ben Affleck - Jennifer Garner

Zing - 01/07/2015, 14:34

Quyết định đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống của cặp đôi nổi tiếng Hollywood khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tiên khi quay bộ phim Pearl Harbor năm 2001. Họ nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong Daredevil (2003). Tại thời điểm đó, Garner vẫn chưa ly hôn nam diễn viên Scott Foley. 

 

Cặp đôi công khai xuất hiện bên nhau lần đầu tiên tại giải vô địch World Series hồi tháng 10/2004.

 

Tâm sự trên tạp chí Parade về chuyện hai người đã yêu nhau như thế nào, nữ diễn viên cho biết, cô và nam diễn viên Ben Affleck đến với nhau vì lúc đó cả hai đều cô đơn.

 

Affleck cầu hôn Garner vào đúng sinh nhật tuổi 33 của cô. Ngày 29/6/2005, cặp đôi bí mật tổ chức đám cưới. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên đang mang thai con gái đầu lòng. Violet chào đời ngày 1/12 trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của hai vợ chồng.

 

Affleck và Garner sánh bước trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2007. Garner từng tâm sự: "Với tôi, Ben không chỉ là một người chồng. Anh luôn ở bên cạnh, giúp đỡ tôi, khiến cuộc sống tôi tốt đẹp hơn. Anh ấy là nền tảng cuộc sống của tôi - một người đàn ông hào phóng và đáng yêu vô cùng".

 

Ben và Jennifer luôn tay trong tay ở mọi nơi.

 

Cặp vợ chồng tình tứ tại sự kiện Critics' Choice Awards hồi tháng 1/ 2011. Garner miêu tả chồng là người đàn ông gợi cảm nhưng cũng khá nổi loạn.

 

Tháng 1/2012, Jennifer Garner chuẩn bị sinh nhóc tỳ thứ ba - con trai Samuel.

 

Vợ chồng Jennifer Garner luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi, đưa các con đi chơi.

 

Gia đình hạnh phúc của cặp sao Hollywood được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

 

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Jennifer Garner luôn dành cho ông xã những cử chỉ quan tâm, âu yếm.

 

Vài năm trở lại đây, Jennifer Garner hy sinh sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho chồng và các con. Ben Affleck từng tâm sự, bà xã là mẫu phụ nữ chu toàn, giỏi chăm lo gia đình. Vì thế, anh hoàn toàn yên tâm chuyên tâm công việc.

 

Khi được hỏi về chuyện hẹn hò riêng của hai người khi vướng bận con cái, Garner từng chia sẻ: "Chúng tôi là những ông bố, bà mẹ rất tẻ nhạt. Vì thế, điều thú vị nhất là chơi cùng bọn trẻ. Tôi chuẩn bị bữa tối, cùng các con học bài. Ben cũng là người chồng tuyệt vời".

 

Cặp đôi tình tứ tại một sự kiện hồi tháng 5/2013...

 

... và trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại lễ trao giải Oscar 2013.

 

Trên thảm đỏ, họ cũng luôn là cặp đôi đẹp.

 

Khoảng đầu năm 2015, làng giải trí quốc tế bắt đầu râm ran thông tin vợ chồng Affleck - Garner xảy ra mâu thuẫn và chuẩn bị ly dị. Cặp đôi chọn cách im lặng trước tin đồn, nhưng họ vẫn xuất hiện bên nhau.

 

Ngày 30/6, người hâm mộ ngỡ ngàng khi cặp đôi lên tiếng xác nhận ly hôn với tờ People. Họ thừa nhận đã phải trăn trở, suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này, đồng thời khẳng định vẫn giữ quan hệ tình bạn tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc ba con. Cũng theo nguồn tin của People, họ ly hôn nhưng vẫn sống chung một nhà.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất