Jennifer Garner bức xúc vì bị đồn "tan nát con tim" sau khi ly hôn Ben Affleck

Ngoisao.net - 01/06/2017, 09:41

Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả một bài báo viết về cuộc sống đơn thân khó khăn của cô.

Hôm 31/5, tạp chí People đăng trên trang bìa dòng tiêu đề lớn: "Cuộc sống sau khi tan vỡ con tim" của Jennifer Garner. Bài viết ở trang trong trích dẫn nguồn tin kể rằng Jennifer Garner đã có quyết định khó khăn nhất cuộc đời khi ly hôn Ben Affleck. Bài báo cũng khẳng định bà mẹ đơn thân chưa sẵn sàng hẹn hò vì "Ben là tình yêu của đời cô".

jennifer-garner-buc-xuc-vi-bi-don-tan-nat-con-tim-sau-khi-ly-hon-ben-affleck

Bài viết về Jennifer Garner trên trang bìa tạp chí People.

Vốn không thường xuyên phản hồi trước các tin đồn trên báo nhưng lần này Jennifer đã tỏ ra rất bức xúc. Cô đăng status dài trên Facebook để phản pháo bài viết của People. Ngôi sao 44 tuổi viết: "Nó đã gây sự chú ý của tôi khi trang bìa tạp chí People và một bài báo phát hành ngày hôm nay đưa tin về tôi. Không có gì ngạc nhiên khi tôi nhận được các cuộc gọi từ những người thân yêu cho rằng tôi quên không kể với họ rằng tôi đang mang bầu - bầu song thai (Chúa ơi!). Nhưng tất cả những thứ đó đều quá lố bịch và họ sẽ không màng bận tâm".

Jennifer giải thích lý do cô phải lên tiếng: "Đây không phải là thảm kịch gì ghê gớm nhưng nó ảnh hưởng tới tôi và gia đình tôi. Bởi vậy, trước khi các bà trong câu lạc bộ của mẹ tôi kịp gọi điện hỏi bà ấy, tôi muốn làm rõ ràng chuyện này... Tôi không chụp hình cho trang bìa này và không chấp nhận câu chuyện đó. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi có 3 đứa con tuyệt vời và gia đình tôi hoàn hảo. Chúc các bạn một ngày vui vẻ".

jennifer-garner-buc-xuc-vi-bi-don-tan-nat-con-tim-sau-khi-ly-hon-ben-affleck-1

Sau khi ly hôn, Jen và Ben Affleck khẳng định sẽ luôn bạn bè và sẽ cùng nhau chăm sóc con cái. Hai người được trông thấy vui vẻ đưa các con đi lễ nhà thờ.

Vợ chồng Jennifer thông báo chia tay vào hè năm 2015 sau 10 năm chung sống. Đến tháng 4/2017, cặp sao mới chính thức nộp đơn ly hôn. Ben Affleck để lại biệt thự cho vợ con và chuyển ra sống riêng ở một ngôi nhà cạnh đó để tiện chăm sóc các con.

Theo Hoài Vũ / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất