Jennifer Garner trì hoãn ly dị vì Ben Afleck muốn hàn gắn

Dân trí - 14/07/2016, 13:45

Hai ngôi sao hạng A của Hollywood - Jennifer Garner và Ben Affleck đã quyết định trì hoãn việc ly dị sau 1 năm ly thân. Bạn bè hco hay, Ben Afleck là người muốn hàn gắn thực sự vì không muốn mất Jennifer và ba đứa con.

Jennifer Garner lần đầu chia sẻ về chuyện ly thân với Ben Afleck

Jennifer Garner và Ben Affleck từng là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood với chuyện tình hoàn hảo và hạnh phúc như “ngôn tình”. Tuy nhiên, năm ngoái, cặp đôi bất ngờ quyết định ly dị. Nguyên nhân khiến họ chia tay chưa bao giờ được xác nhận rõ ràng dù có khá nhiều thông tin cho rằng, Jennifer thất vọng vì chồng ngoại tình với vú em của gia đình.

 Ben Afleck và Jennifer Garner ly thân gần một năm qua.

Ben Afleck và Jennifer Garner ly thân gần một năm qua.

Jennifer và Ben có với nhau ba đứa, bé lớn 10 tuổi - Violet, Seraphina (7 tuổi), Samuel (4 tuổi). Năm ngoái, sau 10 năm hạnh phúc và cùng nhau trải qua nhiều buồn vui trong cuộc sống, cặp đôi quyết định ly dị.

Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên tóc vàng chia sẻ với tờ Us Weekly: “Jennifer đã nói rằng, thủ tục ly di sẽ hoàn tất sớm nhưng vài tuần trước, mọi chuyện đã thay đổi. Mọi việc sẽ không diễn ra theo hướng đó. Jennifer dường như vẫn còn yêu Ben nhưng không muốn để tâm trí mình phát triển theo hướng đó. Cô ấy chỉ muốn tập trung vào các con”.

 Ben và Jen đã chung sống 10 năm và có với nhau 3 đứa con, hai gái và một trai.

Ben và Jen đã chung sống 10 năm và có với nhau 3 đứa con, hai gái và một trai.

Hiện tại, cặp tình nhân nổi tiếng của Hollywood vẫn đang sống cùng nhau tại ngôi biệt thự 5 phòng ngủ cùng các con. Ben thực sự không muốn mất vợ con và hạnh phúc mà anh từng có. Một người bạn khác của cả hai kể với tờ Us Weekly: “Nếu mọi chuyện phụ thuộc vào Ben, thì họ sẽ vẫn sống cùng nhau. Anh ấy hiểu rằng, anh ấy không thể sống thiếu Jennifer”.

Song, một người bạn thân khác lại khẳng định, nam diễn viên 43 tuổi, hiện đang ngủ trong phòng ngủ dành cho khác tại ngôi biệt thự trị giá 17,5 triệu USD của hai vợ chồng anh, vẫn muốn ly dị. “Họ chưa bao giờ vội vàng nộp đơn. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch”, người này nói.

 Sau một năm ly thân, cặp đôi vàng của Hollywood quyết định trì hoãn chuyện ly dị.

Sau một năm ly thân, cặp đôi "vàng" của Hollywood quyết định trì hoãn chuyện ly dị.

Một người bạn thân thiết của Jen và Ben cũng thổ lộ với tờ People: “Họ vẫn đang cố gắng giải quyết mọi chuyện. Ben không muốn ly dị và có thể anh ấy sẽ làm được điều mình muốn. Cô ấy đã rất vui khi ở châu Âu cùng Ben và các con. Jen hạnh phúc hơn khi trở về Los Angeles”.

Đầu năm 2016, chia sẻ với truyền thông, Jennifer đã lên tiếng bênh vực chồng, cô khẳng định, Ben không ngoại tình với vú em như một số tờ báo đưa tin. Cô cũng thừa nhận đã rất đau đớn và buồn bã khi thiếu Ben trong cuộc sống của bốn mẹ con.

Vy Vy

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất