IU chia tay, fan đổ xô đi "tấn công" trang cá nhân của Lee Jun Ki

Ione - 24/01/2017, 08:05

Không ít người nghi ngờ mối quan hệ giữa IU và Lee Jun Ki vì họ quá đẹp đôi, ăn ý khi đóng chung phim.

Mới đây, IU xác nhận tin chia tay với bạn trai Jang Ki Ha sau 3 năm hẹn hò. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cặp đôi đã yêu nhau từ lâu, luôn dùng những ngôn từ đẹp đẽ nói về mối quan hệ. Sau thông tin chia tay của IU, nhiều fan tấn công trang Instagram của Lee Jun Ki. Các fan để lại bình luận đề nghị cặp đôi Người tình ánh trăng nên 'phim giả - tình thật'.

iu-chia-tay-fan-do-xo-di-tan-cong-trang-ca-nhan-cua-lee-jun-ki

Fan đề nghị Lee Jun KI và IU hẹn hò.

Các fan Hàn và quốc tế để lại bình luận trên Instagram của Lee Jun Ki: "Oppa hãy hẹn hò với IU đi", "Cô ấy giờ đã chia tay rồi, anh hãy hẹn hò với IU đi ạ", "IU giờ lại cô đơn rồi, chúng em ủng hộ couple SoSoo trở thành sự thật". Thậm chí có không ít tin đồn rằng Lee Jun Ki là người xen vào chuyện tình cảm của IU và Jang Ki Ha. Các fan của nam diễn viên phải đề nghị mọi người dừng đề cập, gán ghép chuyện tình cảm hoặc tung những tin đồn không đúng sự thật.

Trước đó, trong lễ trao giải cuối năm, IU và Lee Jun Ki xuất hiện quá đẹp đôi, khiến MC của chương trình lên tiếng trêu chọc dù lúc đó nữ ca sĩ vẫn đang có bạn trai.

iu-chia-tay-fan-do-xo-di-tan-cong-trang-ca-nhan-cua-lee-jun-ki-1

iu-chia-tay-fan-do-xo-di-tan-cong-trang-ca-nhan-cua-lee-jun-ki-2

iu-chia-tay-fan-do-xo-di-tan-cong-trang-ca-nhan-cua-lee-jun-ki-3

Các độc giả của Nate và E-Today bình luận: "Tại sao mọi người lại nói về chuyện chia tay trên Instagram của Lee Jun KI", "Jun Ki à, phải hẹn hò với người cùng đẳng cấp với mình đấy", "Không phải ai thân nhau cũng hẹn hò, fan đang suy nghĩ ngớ ngẩn", "Tất cả là tại MC Hwi Jae khiến mọi người rơi vào tình huống khó xử thế này", "Bộ phim đã quay xong hơn một năm rồi, tại sao lại lôi Lee Jun Ki vào chuyện này", "Jun Ki không việc gì phải đi hẹn hò với đồ trẻ con đó".

Sau lần hợp tác trong Người tình ánh trăng, IU và Lee Jun Ki vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ thể hiện tình cảm trên thảm đỏ, IU còn bất ngờ tham sự buổi họp fan của Lee Jun Ki, khiến anh cảm động.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất