IU chia tay bạn trai lớn hơn 11 tuổi sau hơn 3 năm hẹn hò

Ione - 23/01/2017, 06:38

Cặp đôi tiên đồng – ngọc nữ Kpop đường ai nấy đi khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Sáng nay (22/1), các phương tiện truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin IU đã chia tay bạn trai của cô là nam ca sĩ, nhạc sĩ Jang Ki Ha. Theo Ilgan Sports, cặp đôi này đã kết thúc mối quan hệ tình cảm khoảng một tuần trước đây.

iu-chia-tay-ban-trai-lon-hon-11-tuoi-sau-hon-3-nam-hen-ho

IU và Jang Ki Ha là cặp đôi đầu tiên của Kbiz nói lời chia tay trong năm 2017.

IU và Jang Ki Ha gặp nhau lần đầu vào năm 2013 và bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Chuyện tình cảm của họ được Dispatch công khai vào tháng 10/2015. IU cho biết rằng cô đã trúng tiếng sét ái tình với Jang Ki Ha ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Tôi đã ‘say nắng’ anh ấy từ lần gặp gỡ đầu tiên. Anh ấy là một người bạn trai mà tôi có thể học hỏi rất nhiều điều”.

iu-chia-tay-ban-trai-lon-hon-11-tuoi-sau-hon-3-nam-hen-ho-1

Những hình ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi được Dispatch tung ra vào tháng 10/2015, khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng bất ngờ.

Công ty quản lý của Jang Ki Ha, Dooroodooroo, đã xác nhận tin tức này: “Sự thật là họ vừa chia tay. Họ đã quyết định trở về mối quan hệ tiền bối – hậu bối với nhau”. Phía đại diện của IU, Loen Entertainment cũng khẳng định tin tức đường ai nấy đi của cặp đôi là hoàn toàn chính xác.

IU sinh năm 1993, nhỏ hơn bạn trai 11 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng IU và Jang Ki Ha vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan. “Em gái quốc dân” sở hữu giọng ca luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, Jang Ki Ha là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng, còn được ngợi ca vì nhân cách tốt và có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cặp đôi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Suva

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất