HyunA sắp mất ngôi nữ ca sĩ sexy nhất K-Pop

Tiin - 27/06/2016, 10:54

Nhóm nhạc Laysha sở hữu những cô gái sexy tột đỉnh. Trong số đó phải kể đến Goeun.

Tân binh Goeun đang đe dọa soán ngôi cô nàng sexy nhất K-Pop của HyunA. Hình thể nóng bỏng và những bộ ảnh táo bạo kể từ ngày ra mắt giúp Goeun trở thành ca sĩ được chú ý.

Ngoài các hoạt động cùng nhóm Laysha, cô nàng còn phát triển rất tốt sự nghiệp chụp hình solo.

Goeun được mời làm mẫu ảnh cho các quảng cáo nội y, đồ bơi nhờ thân hình sexy. Nhiều fan nhận xét: 'Goeun thậm chí còn quyến rũ hơn cả HyunA của Trouble Maker'.

Goeun sở hữu chiều cao nổi trội 1m72 cùng làn da trắng sáng và đôi chân thon dài. Nữ ca sĩ là trưởng nhóm của Laysha - nhóm mới ra mắt tháng 8 năm 2015, chủ yếu theo phong cách sexy.

Nhóm gồm 4 thành viên: Goeun, Som, Yubin, Chaejin. Công ty chủ quản của nhóm là JS Entertainment. Goeun theo học khoa múa trường Đại học Yongin nhưng hiện đang tạm nghỉ để tập trung vào hoạt động nhóm.

Trên mạng Youtube, tên tuổi của Goeun được chú ý với nhiều fancam (clip do người hâm mộ tự quay). Cô là thành viên nổi bật nhất, cũng là người ăn mặc gợi cảm và nhảy sexy nhất.

Nhiều fan nhận xét Goeun có nét giống thành viên Hyun Young nhóm Rainbow.

Goeun khoe hình thể sexy trong những bộ trang phục thiếu vải.

Cô nàng cũng là nhân vật gây tranh cãi trong nhiều clip nhảy bị nhận xét là khiêu khích. Dẫu vậy khó ai có thể phủ nhận Goeun có hình thể lý tưởng. Đó là lợi thế để Goeun tạo ấn tượng với khán giả trong thị trường K-Pop cạnh tranh từng giây.

Goeun thường được mời làm người mẫu ảnh nội y nhờ hình thể đẹp. Độ táo bạo của thành viên nhóm Laysha khiến HyunA của Trouble maker cũng phải 'chào thua'.

Những bức ảnh khoe hình thể táo bạo khiến độ hot của Goeun càng tăng nhiệt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất