Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV "Em gái mưa" Parody

Kênh 14 - 04/10/2017, 17:01

Huỳnh Lập bất ngờ tiết lộ một số hình ảnh giống hệt Hương Tràm trong "Em gái mưa" trên trang cá nhân khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Sau thành công của "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể", Huỳnh Lập tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm hoành tráng hơn, đầu tư hơn: "Em gái mưa" Parody sau loạt dự án nhỏ được ra mắt vào cuối tháng 9. Nam nghệ sĩ cho biết, "Em gái mưa" Parody tiếp tục là dự án mà anh và ekip đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết. Được biết, anh đã bấm máy MV và đang trong quá trình thực hiện phần hậu kỳ trước khi chính thức trình làng vào ngày 10/10 tới.

Ngoài ra, trong loạt hình ảnh vừa tiết lộ, Huỳnh Lập hoá thân vào cô học trò thầm yêu thầy giáo. Nếu như trong MV của Hương Tràm, vai diễn này dưới dự đảm nhận của hai diễn viên Thanh Vy và Mai Tài Phến thì trong phiên bản Parody, Huỳnh Lập vừa hoá thân vào Hương Tràm, vừa sẽ vào vai cô học trò đóng chung cùng "thầy giáo" Quang Trung.

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 1.

Chia sẻ là lý do chọn MV "Em gái mưa" để thực hiện phiên bản hài hước, Huỳnh Lập cho biết đây là một trong số ít MV ở thời điểm hiện tại có cốt truyện, có nội dung và là một câu chuyện bi kịch.

"Khi làm MV Padody này, tôi xác định dành món quà ý nghĩa tri ân những khán giả luôn ủng hộ và theo dõi mình. Vì thế, đã làm phải làm cho tới. Tôi sẵn sàng bỏ ra khoảng chi phí gấp đôi, gấp 3 lần ekip cũ của mình để có được những bối cảnh, trang phục giống hoàn toàn phiên bản gốc. Cũng như Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể, sản phẩm lần này cũng phải chỉn chu, giống hệt chứ không thể na ná đại khái được" - Huỳnh Lập chia sẻ.

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 2.

Từ bố cảnh đến ngoại hình của Huỳnh Lập trông khá giống bản gốc.

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 3.

 

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 4.

Khi thực hiên MV Parody, Huỳnh Lập đã xin phép và được sự ủng hộ tuyệt đối từ Hương Tràm. Điều đặc biệt, nam diễn viên tiết lộ tất cả những bối cảnh trong bản Parody sẽ giống hệt bản gốc chính xác đến từng chi tiết.

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 5.

 

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 6.

Sự khác biệt duy nhất trong bản Parody là Huỳnh Lập sẽ đóng vai Hương Tràm chứ không phải Thanh Vy trong bản gốc.

Huỳnh Lập gây bất ngờ vì hóa thân quá giống Hương Tràm trong MV Em gái mưa Parody - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất