Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ "lỗi mốt" rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là "chất chơi"

Kênh 14 - 05/12/2017, 13:33

Khi dàn sao đình đám hạng A như Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch được các fan hết lòng photoshop cho ra tác phẩm "để đời" trông sẽ như thế nào?

Những ngày cuối năm, nghệ sĩ Cbiz bận rộn với hàng loạt các sự kiện trao giải thưởng từ các đơn vị truyền thông. Váy áo lộng lẫy, đầu tóc bóng mượt, ai ai cũng cố gắng có cho mình hình ảnh lung linh nhất, cầm trên tay chiếc cúp danh giá nhất.

Vậy nhưng, với sự sáng tạo của netizen giỏi photoshop, mọi thứ đều là có thể. Không còn là chiếc cúp sáng chói cả năm trời cố gắng phấn đấu, thay vào đó là phích nước, quả dứa, thậm chí cả tảng thịt lợn tươi rói,... Xem loạt ảnh này, chắc chắn các fan đều cười đau cả bụng với sự vui tính của tác giả.

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 1.

Huỳnh Hiểu Minh với chiếc phích đỏ gợi nhớ quãng thời gian 80-90 vất vả và gian khó. Nam tài tử cười tươi rói với phần thưởng trong tay

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 2.

"Nữ hoàng showbiz" Phạm Băng Băng với bó cải thảo trên tay. Nhìn trang phục đỏ chót của chị, chúng em nghĩ ngay đến món kimchi thơm ngon chuẩn bị ra lò

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 3.

Cầm quá dứa nặng cỡ 5 cân thế này, Dương Mịch hạnh phúc phải biết

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 4.

Được tặng cá nhưng không quên "thả thính" lại các fan, chỉ có thể là Triệu Lệ Dĩnh

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 5.

Dương Dương và bó hành tây đủ xào cả 3 cân thịt bò

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 6.

Năm Gà, Lâm Canh Tân được trao 1 chú gà trống tốt mã thế này đây

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 7.

Đã là nam thần, thì được tặng cả tảng thịt lợn tươi rói trong khi đang mặc vest thì vẫn là nam thần. "Giang Thần" Hồ Nhất Thiên đã chứng minh được điều đó

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 8.

Địch Lệ Nhiệt Ba với váy áo hàng hiệu vẫn không hề mất khí chất khi cầm trên tay "cúp" rau cải

Huỳnh Hiểu Minh - Phạm Băng Băng - Dương Mịch: Nhận cúp giờ lỗi mốt rồi, bây giờ phải nhận được củ cải, phích nước mới là chất chơi - Ảnh 9.

Ngô Lỗi cầm trên tay quả dưa hấu vẫn rất đẹp trai

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất