Huỳnh Dịch đau đớn vì chồng cũ "bắt cóc" con gái ra nước ngoài

Afamily - 18/01/2016, 13:18

Hiện tại, Huỳnh Dịch đã báo sự việc này với cảnh sát.

Sau khi ly hôn với Hoàng Nghị Thanh, Huỳnh Dịch nhận được quyền nuôi dưỡng con gái. Tưởng rằng câu chuyện tranh chấp nuôi con của cặp đôi thị phi này đến đây là kết thúc thì mới đây tình tiết mới lại bất ngờ xuất hiện. Theo tiết lộ, vào ngày 16/1 vừa qua, Hoàng Nghị Thanh đã bí mật đưa con gái ra nước ngoài và cắt đứt mọi liên hệ với Huỳnh Dịch.

Huỳnh Dịch 3

Sau khi ly hôn, Huỳnh Dịch nhận quyền nuôi con gái

Trước đó, vào ngày 15/1, Hoàng Nghị Thanh khoe trên Weibo cá nhân việc sẽ được gặp con gái ngày mai. Sau đó, vào 18h30 ngày 16/1, chồng cũ Huỳnh Dịch thông báo đã thuận lợi đưa con gái rời khỏi đất nước, đồng thời gửi lời tạm biệt đến mọi người. Cuối cùng vào ngày 17/1, doanh nhân này cho hay: "Sau nhiều trắc trở, hai cha con đã nhập cảnh thành công. Tôi đã chờ đợi ngày này từ lâu lắm rồi. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Mong ước trong sinh nhật lần này của tôi là hai cha con sẽ mãi mãi không rời xa nhau. Tạm biệt Thượng Hải, tạm biệt Weibo". 
 

Huỳnh Dịch 2

Hoàng Nghị Thanh đã bí mật đưa con gái ra nước ngoài
 
Theo tiết lộ, sau khi biết con gái đã bị chồng cũ đưa ra nước ngoài, Huỳnh Dịch đã vô cùng đau đớn. Nữ diễn viên nghẹn ngào viết trên trang cá nhân: "Hoàng Nghị Thanh được gặp con gái theo đúng hẹn. 7h tối tôi đến đón con thì nhân viên khách sạn thông báo anh ta đã trả phòng và đưa con đi vào lúc 4h chiều. Tôi đã gọi điện cho Hoàng Nghị Thanh nhiều lần nhưng anh ta tắt máy.
 

Huỳnh Dịch 1

Huỳnh Dịch nghẹn ngào xin chồng cũ trả lại con gái
 
Hôm nay tuyết lại rơi, bên ngoài trời rất lạnh. Không biết con bé giờ thế nào? Con bé mới 3 tuổi, lại không mang theo bất cứ thứ gì, không biết có được ăn no mặc ấm hay không? Hoàng Nghị Thanh, xin anh hãy trả con gái lại cho tôi. Tôi sẽ không biện bạch gì cả, cũng không tranh giành gì cả. Tôi chỉ muốn con gái tôi thôi. Xin anh hãy trả con bé cho tôi".
 
Được biết, hiện tại Huỳnh Dịch đã báo cảnh sát với hi vọng sẽ mau chóng tìm lại được con gái. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đăng tải bức hình chụp nghiêng của con gái với một vết bầm trên mặt, đồng thời tố cáo Huỳnh Dịch bạo hành con. Trên trang cá nhân, Hoàng Nghị Thanh viết: "Sau lưng con bé còn rất nhiều những vết thâm tím. Con bé khóc kêu không muốn rời xa cha, xin cha đừng đưa về với mẹ. Con gái còn nói mẹ nó có một chú, anh ta thường đánh đập, véo má con bé khi tức giận. 
 
Tất cả những đoạn đối thoại và clip sẽ được sử dụng làm bằng chứng. Tôi sẽ nhờ luật sư tại Mỹ tố cáo hành động của mẹ con bé và xin quyền bảo hộ. Tôi chỉ là một người cha, cái gì cũng có thể không cần, bao gồm cả sinh mệnh của mình".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất