Tòa phán có lợi, chồng cũ được thể mắng nhiếc Huỳnh Dịch

Zing - 27/06/2015, 19:00

Hoàng Nghị Thanh cho rằng sự nhục nhã mà vợ cũ mang đến sớm muộn cũng bị phanh phui.

Ngày 26/6, tòa án đưa ra phán quyết đầu tiên về việc phân xử quyền nuôi con của Huỳnh Dịch và chồng cũ. Theo thông tin từ tòa cung cấp cho trang Ifeng, tạm thời tháng 7 và tháng 8, Hoàng Nghị Thanh có quyền gặp và chăm sóc con gái.

Huỳnh Dịch và chồng cũ vẫn đang trong giai đoạn đấu tranh giành quyền nuôi con gái.
Huỳnh Dịch và chồng cũ vẫn đang trong giai đoạn đấu tranh giành quyền nuôi con gái.

Huỳnh Dịch và doanh nhân họ Hoàng hoàn tất thủ tục ly hôn tháng 10/2014 tại tòa án nhân dân Thượng Hải. Diễn viên Lên nhầm kiệu hoa, lấy chồng như ý được quyền nuôi con gái, bởi theo luật, con dưới hai tuổi do mẹ nuôi dưỡng.

Tuy vậy, Hoàng Nghị Thanh tuyên bố mọi tranh đấu mới chỉ bắt đầu. Thương gia này nhấn mạnh sẽ tiếp tục thu thập bằng chứng để chứng minh Huỳnh Dịch không đủ tư cách chăm sóc con. Anh này cho rằng, vợ cũ là người đàn bà nhân phẩm kém, lăng nhăng, học vấn thấp, không đủ tư cách dạy dỗ con trưởng thành.

Ngay sau khi quyết định công bố, Hoàng Nghị Thanh bình thản: “361 ngày nhớ nhung, cuối cùng cầu nguyện cũng được chú ý. Luật pháp phân minh, là người mẹ xin cô hãy tuân thủ quyết định này”.

Anh còn chế nhạo vợ cũ: “Cuối cùng cái gì đến cũng đến, làm sao có thể che giấu sự ô nhục mà cô tạo ra. Những gì là chân thực sẽ tồn tại. Bây giờ cô chỉ có thể ngăn cản báo chí thổi phồng câu chuyện, làm bộ thanh nhàn, không quan tâm sư đời thôi (cười)”.

Nữ diễn viên nổi tiếng đã tuột dốc sự nghiệp sau bê bối hôn nhân kéo dài.
Nữ diễn viên nổi tiếng đã tuột dốc sự nghiệp sau bê bối hôn nhân kéo dài.

Nói về việc chỉ được gặp con gái trong hai tháng, Nghị Thanh cho biêt: “Đây chỉ là phán quyết đầu tiên. Chẳng qua cái tôi làm chỉ là chờ đợi mà thôi’.

Về phía Huỳnh Dịch, nữ diễn viên không đưa ra bất kỳ bình luận nào sau sự mỉa mai của chồng cũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất