Huyền My được truyền thông Myanmar săn đón, phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội nước bạn

Kênh 14 - 26/01/2018, 13:44

Dù đang tất bật với những hoạt động ở Myanmar nhưng Huyền My vẫn không quên cập nhật tình hình và ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại U23 châu Á.

Mới đây, Huyền My đã có cơ hội trở lại Myanmar để ghi hình quảng cáo và tham gia một số hoạt động giải trí. Người đẹp được giới truyền thông nước sở tại rất ưu ái và dành cho sự quan tâm đặc biệt. Sau khi lọt vào Top 10 của Miss Grand International, Huyền My ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo người dân tại Myanmar. Hình ảnh của cô liên tục được cập nhật trên những trang mạng xã hội lớn nhỏ, thu hút vô số sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Được biết, chuyến xuất hành của Huyền My sang đất nước Myanmar cũng là thời gian đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trước đối thủ mạnh là U23 Qatar. Mặc dù không được chứng kiến trực tiếp trận cầu đỉnh cao nhưng ngay khi đáp xuống sân bay, người đẹp đã ngay lập tức lôi điện thoại ra để dõi theo diễn biến cuối cùng của trận đấu. Trước đội tuyển được đánh giá rất mạnh như Uzbekistan, Huyền My kỳ vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ giữ vững được tinh thần tận hiến, chơi đẹp và không phụ lòng người hâm mộ.

 - Ảnh 1.

Ngay khi vừa xuống sân bay, Huyền My đã được truyền thông Myanmar chờ sẵn để phỏng vấn.

 - Ảnh 2.

Người đẹp cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự vì nhận được sự ưu ái của truyền thông nước bạn.

 - Ảnh 3.

Tại Myanmar, Huyền My đã tham gia một số sự kiện giải trí và ghi hình quảng cáo.

 - Ảnh 4.

Vẻ đẹp của cô gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện.

 - Ảnh 5.

Vốn là một người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nên từ phương xa, Huyền My không quên cập nhật facebook liên tục để bày tỏ sự cảm kích tới tinh thần thi đấu quật cường của các cầu thủ U23 và động viên các tuyển thủ giữ gìn sức khỏe để chiến đấu hết mình trong trận chung kết.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Hình ảnh của Huyền My phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội của nước bạn.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Huyền My rất được săn đón và chiếm trọn cảm tình của người dân Myanmar bởi vẻ đẹp Á đông quyến rũ.

Theo An An/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất