Huyền My bức xúc khi bị nghi đứng sau vụ tung ảnh Kỳ Duyên hút thuốc

Ione - 28/12/2016, 11:04

Khi Kỳ Duyên tố một người bạn đã tung ảnh hút thuốc cũ để hại cô, nhiều người cho rằng nhân vật mà Hoa hậu nhắc tới là Huyền My.

Loạt hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng cười và ôm ấp bạn trai ở quán bar đang được chia sẻ rầm rộ. Sau khi bị "khai quật" những hình ảnh này, Kỳ Duyên có chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân, ám chỉ mình bị hại. Cô tiết lộ người tung những bức ảnh này lên là một người bạn thân, từng được Hoa hậu giúp đỡ.

Trước một số ý kiến đồn đoán nghi ngờ Huyền My đứng sau vụ việc, quản lý cũ của Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân, người "chơi xấu" Kỳ Duyên là một người bạn khác, không phải Huyền My.

Trước nghi ngờ của dư luận, Á hậu chỉ trả lời ngắn gọn trên trang cá nhân: "Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha". Cô từ chối chia sẻ các thông tin khác vì cho rằng đây là sự bịa đặt thiếu căn cứ.

huyen-my-buc-xuc-khi-bi-nghi-dung-sau-vu-tung-anh-ky-duyen-hut-thuoc

Huyền My bức xúc phản pháo trên trang cá nhân.

huyen-my-buc-xuc-khi-bi-nghi-dung-sau-vu-tung-anh-ky-duyen-hut-thuoc-1

Huyền My và Kỳ Duyên bị cho là có nhiều xích mích.

Tin đồn Huyền My đứng sau vụ tung ảnh Kỳ Duyên nổi lên khi một người bạn của Kỳ Duyên bình luận trên Facebook của cô, nghi ngờ người "ném đá giấu tay" là một nàng "Á hậu từng đứng chung sân khấu". Trả lời điều này, Kỳ Duyên không đồng tình cũng không phản đối.

Nghệ Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất