Hương Giang từ chối 150 triệu đồng ở Cuộc đua kỳ thú

Zing - 20/05/2016, 08:43

Sự thông minh, quyết đoán của Hương Giang khi lựa chọn Nhảy cóc đã đưa đội Hồng lên vị trí đầu. Trong khi đó, do lấy nhầm xe đạp, Anh Tuấn – Pông Chuẩn phải dừng bước.

Tập 8 chương trình Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 19/5 với màn cạnh tranh gay cấn của năm đội - Xanh lá, Hồng, Đỏ, Cam và Nâu. Ở chặng này, các tay đua tiếp tục hành trình đến với Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau những chặng đua tâp trung vào nhiệm vụ trí tuệ, sự khéo léo và may mắn, thì chặng Côn Đảo chủ yếu thử thách về thể lực.

Hương Giang – Criss chinh phục thử thách khó khăn nhất

Đây là chặng đua đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú 2016 xuất hiện nhiệm vụ Nhảy cóc. Hương Giang – Criss (Hồng) là đội duy nhất quyết định thực hiện thử thách khó khăn này để bứt phá về đích.

Nhiệm vụ Nhảy cóc diễn ra ở Bãi Nhát. Một thành viên sẽ đứng trên bờ giải một bài toán bằng phương pháp tính nhẩm. Ba số cuối của bài toán chính là đáp án giải mật mã. Thành viên còn lại phải bơi trên biển đến điểm neo đậu bè có dấu hiệu của chương trình, lặn xuống biển và tìm vali rồi bơi lại vị trí xuất phát ban đầu.

Hương Giang một lần nữa cho thấy sự thông minh, nhanh nhạy khi giải được phép tính 1234x4321 chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Nữ ca sĩ tự tin cho biết bản thân “có khả năng hình dung các chữ số trong không khí”. 

Huong Giang tu choi 150 trieu dong o Cuoc dua ky thu hinh anh 1

Hương Giang mừng rỡ khi Criss hoàn thành thử thách trở về. Ảnh: Nhân Phạm

 

Còn Criss tuy có bằng lặn nhưng phải ngâm mình trên biển suốt hơn 5 giờ đồng hồ mới tìm được vali. Hương Giang đứng trên bờ không ít lần rơi nước mắt vì mãi không thấy đồng đội trở về. Nữ ca sĩ chia sẻ, ban đầu cô nghĩ Nhảy cóc là lợi thế của đội mình nhưng không ngờ một nhiệm vụ lại “kinh khủng” như vậy.

Tuy nhiên chính quyết định lựa chọn nhiệm vụ khó khăn nhất trong hành trình Cuộc đua kỳ thú đã giúp đội Hồng bứt phá ngoạn mục lên vị trí dẫn đầu.

Huong Giang tu choi 150 trieu dong o Cuoc dua ky thu hinh anh 2

Đội Hồng về đích đầu tiên. Ảnh: Nhân Phạm

 

Khi Hồng về đích, trước khi công bố thứ hạng, MC Huy Khánh đưa ra phần thưởng trị giá 150 triệu đồng để trao đổi. Nếu Hương Giang – Criss đồng ý nhận số tiền này, đội Hồng sẽ dừng bước. Tuy nhiên, Hương Giang cương quyết từ chối và chia sẻ: “Số tiền này không nhỏ, nhưng nói thật là mình và Criss đã dùng hết số tiền thưởng của năm ngoái để làm từ thiện. Hơn nữa, ngày hôm nay Criss phải bơi ra biển là bởi đội mình muốn ở lại với chương trình chứ hoàn toàn không vì số tiền nào cả”.

Đội Nâu bị loại vì lấy nhầm xe đội Đỏ

Thay vì di chuyển bằng taxi, ở chặng này, các tay đua phải gắn liền với chiếc xe đạp và giữ xe cẩn thận trong suốt lộ trình dài. Chính quy định này đã làm nên một cuộc đua cam go và hấp dẫn.

Từ sân bay Côn Đảo, 5 đội chơi phải đua xe về bãi dốc để tìm mật thư. Với cung đường dài và dốc, các tay đua phải vận dụng hết sức lực để đạp xe.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ mò ngọc trai đen, Anh Tuấn – Pông Chuẩn (Nâu) gặp sự cố đáng tiếc là lấy nhầm chiếc xe của đội Đỏ. Sự nhầm lẫn này đem đến một chặng đua đen đủi cho đội Nâu và họ phải chịu phạt 30 phút khi về đích. Chiếc xe lấy nhầm có vấn đề về phanh, khiến Pông Chuẩn bị ngã khi lao dốc.

Huong Giang tu choi 150 trieu dong o Cuoc dua ky thu hinh anh 3

Các đội đua phải mang theo xe đạp trong suốt lộ trình. Ảnh: Nhân Phạm

 

Do bị lấy mất xe nên Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung (Đỏ) phải sửa chiếc xe xịt lốp để đi tạm. May mắn chiếc xe này lại khá an toàn về thắng và không gây trở ngại gì cho đội Đỏ trong suốt quãng đường.

Tuy nhiên, để bảo quản xe theo đúng quy định của chương trình, Nhan Phúc Vinh – Thùy Dung tốn không ít sức lực. Thậm chí, khi xuống bãi bãi ông Đụng nằm trên đảo chính thuộc vườn quốc gia Côn Đảo để tìm mật thư, hai thành viên của đội Đỏ vẫn cẩn thận dắt theo chiếc xe. 

Trước đó, với nhiệm vụ Ai thích mò kim đáy biển, một thành viên của đội phải lặn xuống biển và mò 3 viên ngọc trai đen trong vòng 15 phút. Tiến Đạt thành công ngay lần thực hiện đầu tiên khi mò được 5 viên ngọc trai đen. Hà Việt Dũng (Cam) cũng không kém cạnh khi mò một lúc được 7 viên khiến cho Nhan Phúc Vinh “tức điên” vì ghen tỵ.

Hai tay đua Anh Tuấn và Nhan Phúc Vinh phải lặn xuống biển đến lần thứ hai mới hoàn thành thử thách.

Giẫm thảm về đích ở vị trí thứ hai nhưng vì lỗi bỏ lại xe đạp để đi xe máy sau lựa chọn kép, Pha Lê - Hà Việt Dũng bị phạt 30 phút. Trong thời gian chờ đợi, đội Cam đã lần lượt bị Xanh lá, Đỏ vượt qua. May mắn cho đội Cam là đội Nâu cán đích cuối và cũng bị phạt 30 phút do lấy nhầm xe.

Huong Giang tu choi 150 trieu dong o Cuoc dua ky thu hinh anh 4

Đội Nâu chia tay chương trình. Ảnh: Nhân Phạm

 

Kết quả, Anh Tuấn – Pông Chuẩn chính thức nói lời chia tay Cuộc đua kỳ thú 2016. Mặc dù ở chặng đua trước, đội Nâu thể hiện khá xuất sắc. Như vậy, đường đua ngôi sao chỉ còn lại 4 đội chơi. Chặng đua tiếp theo diễn ra tại Australia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất