Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh đều muốn được xin lỗi

Dân trí - 23/06/2016, 09:46

Đại diện của Hương GiangIdol khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật để trả lại sự minh bạch cho cô. Còn Lâm Chi Khanh cũng cho biết nếu trong vòng 3 ngày Hương Giang Idol không xin lỗi thì cô sẽ đưa đoạn clip cho công an giải quyết.

Sự việc gây ồn ào mấy ngày gần đây khi Lâm Chi Khanh lên tiếng về một đoạn clip chửi mắng mình và cho rằng Hương Giang Idol là người làm chuyện này.

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên trang cá nhân của Lâm Chi Khanh, mặc dù đang lưu diễn tại nước ngoài nhưng Hương Giang Idol vẫn lên tiếng đáp trả khéo léo. Khẳng định không phải là mình.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol đang gây nên một trận khẩu chiến khá ầm ĩ, hiếm có của showbiz. Thậm chí người đẹp Lâm Chi Khanh cũng không né tránh chuyện nói thẳng mặt đối tượng trên mặt báo. Cả 2 đều khẳng định mình đúng và không ngại việc đưa nhau ra tòa để làm rõ ràng sự việc trên.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol đang gây nên một trận khẩu chiến khá ầm ĩ, hiếm có của showbiz. Thậm chí người đẹp Lâm Chi Khanh cũng không né tránh chuyện "nói thẳng mặt" đối tượng trên mặt báo. Cả 2 đều khẳng định mình đúng và không ngại việc đưa nhau ra tòa để làm rõ ràng sự việc trên.

Hôm qua, đại diện của ca sĩ Hương Giang Idol đã lên tiếng về sự việc này, và cho biết cũng chỉ lên tiếng một lần duy nhất.

Nội dung thông tin phía đại diện của Hương Giang Idol chia sẻ:

Là một người của công chúng Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý.

Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Là một công dân của đất nước Việt Nam, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí chúng tôi hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác.

Đại diện pháp lý của Hương Giang cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lai sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này.

Về phía Lâm Chi Khanh, cô cũng đã trả lời cho một trang báo điện tử và tiếp tục khẳng định, cô và Hương Giang Idol "không ưa nhau", đoạn ghi âm trên chính là giọng nói của Hương Giang Idol, cô còn cho biết mình sẽ kiện Hương Giang Idol vì đã xúc phạm cô.

“Trong vòng 3 ngày nữa, nếu Hương Giang không lên tiếng xin lỗi và giải thích rõ mọi thứ, tôi sẽ đề nghị luật sư gửi clip cho công an giải quyết việc này”, Lâm Chi Khanh khẳng định.

Băng Châu

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất