Hương Giang Idol: "Tôi tự hào là người LGBT"

18/05/2017, 11:23

Sau sự cố với nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang đã có buổi biểu diễn ý nghĩa dành mừng ngày cộng đồng LGBT tại Hà Nội vào tối 17/5.

Trong buổi biểu diễn, Hương Giang có chia sẻ về vấp ngã vừa qua của mình. Cô cảm thấy thế giới bên ngoài quá ồn ào. 

Hương Giang Idol chia sẻ: "Tôi tự hào khi cũng là thành viên của cộng đồng LGBT... Trong cuộc đời, ai cũng có một lần vấp ngã. Chúng ta cũng phải tự chịu trách nhiệm với những sai lầm của mình, và rồi ta cũng phải đứng dậy.

Nhưng trong quá trình vấp ngã đó, Giang đã chứng kiến rất là nhiều điều xảy ra, và trong đó Giang đã nhìn thấy sự kỳ thị chưa bao giờ biến mất, mà người ta chỉ giấu nó đi ở đâu đó trong lòng của người ta mà thôi".

Nhưng Hương Giang cho rằng cộng đồng LGBT không thể gục ngã, mà vẫn phải tin, phải đấu tranh tiếp cho chính mình. 

LGBT là viết tắt của Cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), Song tính (Bisexual) và Chuyển giới (Transgender).

Năm 2015, màu cờ lục sắc LGBT đã phủ kín nước Mỹ khi Tòa án Tối cao Hợp chủng quốc Hoa Kỳ thông qua phán quyết cho phép các cặp đồng giới trên toàn bộ 50 bang kết hôn theo quy định trong hiến pháp nước này. 

"Đây là một thắng lợi cho nước Mỹ", cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama phát biểu tại Nhà Trắng. Trong khi đó, Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon nhận định rằng luật hôn nhân đồng giới là "một bước tiến vĩ đại của quyền con người".

Một số hình ảnh trong đêm nhạc: 

Hương Giang Idol mang màn trình diễn đặc biệt lên sân khấu khi kết hợp cùng nghệ sĩ đàn nhị. Ảnh: Trí thức trẻ

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất