Hương Giang bị mắc kẹt khi nhảy sexy với quả tạ 100kg

Kênh 14 - 01/07/2016, 14:10

Vì quá hăng say trong việc tạo dáng bên quả tạ 100kg nên cô nàng Hương Giang Idol vô tình bị kẹt chân, không rút ra được và phải nhờ đồng đội trợ giúp trong tập 4 của "Giải mã cơ thể".

Tiếp tục với chủ đề Sức mạnh cơ thể, "Giải mã cơ thể" tuần này sẽ khám phá thêm những bí quyết mới giúp cho con người tăng cường sức mạnh vượt trội. Các thành viên có thể dùng 2 ngón tay để nâng một người, nâng được quả tạ 100kg, nhảy xa vượt bậc với những bí quyết không phải ai cũng biết.

 - Ảnh 2.

Các thành viên trụ cột của chương trình

Khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập này chính là VĐV Nguyễn Hồng Ngọc – thành viên đội tuyển quốc gia với thành tích kỷ lục ở mức tạ 181kg sẽ mang đến cho biệt đội những bí mật khi thi đấu của các tuyển thủ cử tạ.

Các thành viên ra sức thử nâng quả tạ 100kg nhưng không nhấc nổi dù chỉ một chút. Trước khi lên sàn, mỗi người đều có 30 giây để khởi động. Trong khi từng thành viên thử nâng tạ, các thành viên tranh thủ làm bình luận viên bất đắc dĩ, đặc biệt là cô nàng Hương Giang, Gil Lê tinh tường còn thêm mắm muối vào từng hành động của các thành viên gây cười cho khán giả.

Màn thử của Hương Giang trở nên độc nhất vô nhị khi vừa bước lên, cô nàng đã khởi động bằng điệu nhảy cực sexy làm các thành viên khác cười bò vì không liên quan đến thử thách.Thay vì múa cột, Hương Giang liên tục "nhảy sexy" lăn - bò - trườn quanh quả tạ làm cả đội cười lăn, đập tay quỳ lạy độ bựa của cô nàng. Vô tình lỡ đút chân vào thanh sắt để ngửa người ra sau, cô nàng bị tai nạn mắc kẹt không kéo chân ra được phải nhờ sự giúp đỡ của đồng đội.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Hương Giang cùng điệu nhảy quyến rũ bên quả tạ 100kg...

 - Ảnh 7.

... và kết quả là cô bị mắc kẹt, phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội

Thanh Duy là người thực hiện đầu tiên, anh chàng cực nhoi khi tranh thủ hít đất, bày trò phun nước miếng trước khi lên sàn nhưng kết quả vẫn hoàn không, quả tạ không hề nhúc nhích một chút nào. Quốc Thuận, Anh Đức và Trương Thế Vinh dù rất cố gắng vẫn không thể làm được.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

Mở đầu chương trình với thử nghiệm nâng người bằng ngón tay – một trò chơi thời đi học của Thanh Duy, các thành viên liền nâng thử Gil Lê nhưng không thành. Anh chàng Anh Đức còn bình luận: "Nhìn Gil như cọng bụng là sao vậy Gil?". Sau khi đổi chiến thuật sang "lên đồng" và nhận lại kết quả bất ngờ khi tất cả các thành viên chỉ cần dùng 2 ngón tay áp lại đã có thể đồng loạt nhấc bổng cô nàng.

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

Gil Lê được nhấc bổng chỉ với 2 ngón tay của mỗi thành viên

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

Nhân vật tiếp theo thử nghiệm thành công là MC Đại Nghĩa

Tập 4 của "Giải mã cơ thể" phát sóng trên HTV7 vào lúc 21h10, thứ Sáu ngày 01/07/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất