HOT: Sau 9 năm im ắng, nam diễn viên "Vườn sao băng" gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn và sinh con

Kênh 14 - 08/06/2018, 04:34

Nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Joon khiến fan châu Á vô cùng bất ngờ khi tuyên bố đã kết hôn và thậm chí... đã có con.

Sáng ngày 8/6, hàng loạt báo Hàn đưa tin, nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Joon đã kết hôn từ 3 năm trước. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam tài tử đình đám năm xưa tiết lộ: "Tôi đã cưới vào 3 năm trước. Từ đó cho đến nay, có vẻ như không có bất kỳ tin tức mới nào về chuyện kết hôn của tôi nên chỉ có bạn bè và gia đình tôi biết. Tôi quyết định kết hôn và xây dựng một gia đình với vợ của tôi, người mà tôi đã quen biết được 9 năm từ khi mới ra mắt, và giờ tôi đã là cha của một đứa trẻ.

Suốt từ thành công của bộ phim "Vườn sao băng" vào năm 2009, Kim Joon chìm nghỉm trong khi dàn diễn viên đều thành công vang dội. Không có mấy báo đưa tin về cuộc sống của Kim Joon, và ngay cả việc anh đã kết hôn và thậm chí... đã có con. Tin tức này hiện đang khiến fan châu Á vô cùng bất ngờ.

HOT: Sau 9 năm im ắng, nam diễn viên Vườn sao băng gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn và sinh con - Ảnh 1.

 

Được biết, vợ của Kim Joon là một người ngoài ngành giải trí, một nhân viên văn phòng bình thường và bằng tuổi anh.

Kim Joon ra mắt vào năm 2009 trong nhóm nhạc T-MAX trước khi được biết tới qua bộ phim "Vườn sao băng". Gần đây, anh đã trở lại màn ảnh lớn qua bộ phim "Yeodo".

HOT: Sau 9 năm im ắng, nam diễn viên Vườn sao băng gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn và sinh con - Ảnh 2.

Kim Joon trong bộ phim "Vườn sao băng" 9 năm trước

Theo On/Helino

Nguồn: Allkpop

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất