HOT: Charlie Puth thừa nhận từng yêu Selena Gomez

Tiin - 02/02/2018, 11:43

Cả hai đã có một cuộc tình nhưng sớm kết thúc bởi Selena Gomez luôn nghĩ về một người khác.

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Billboard, giọng ca We don't talk anymore thừa nhận anh từng có quan hệ tình cảm cùng Selena vào năm 2016.

Cụ thể, Charlie Puth nói, khi chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo ra We don't talk anymore: 'Điều duy nhất có thể làm cho bài hát kiểu như thế trở nên chân thật là việc cảm xúc thật đã nảy sinh phía sau cánh gà, và đó là điều đã xảy ra giữa tôi với cô ấy. Cảm xúc ấy rất nhỏ, nhưng có sức ảnh hưởng to lớn và nó đã khiến tâm trạng tôi rối bời'.

 

Ngoài ra Charlie cũng cho biết nguyên nhân anh chấm dứt mối quan hệ này là bởi người ấy luôn 'thèm muốn sự chú ý từ một người khác'. 'Giống như tôi không phải là người duy nhất trong tâm trí cô ấy vậy. Và tôi nhận ra điều gì đang diễn ra, tôi nhận ra mình đang dấn thân vào điều gì'. - Charlie Puth nói thêm.

Hình ảnh thân mật của Charlie Puth và Selena Gomez khi trình diễn trên sân khấu

 Hình ảnh thân mật của Charlie Puth và Selena Gomez khi trình diễn trên sân khấu.

 

Charlie Puth và Selena Gomez gặp gỡ lần đầu tại MTV Video Music Awards 2015. Khi đó, Charlie đã chủ động làm quen với Selena. Anh ấn tượng với sự tử tế và trưởng thành của cô. Từ đó cả hai bắt đầu duy trì mối quan hệ là bạn thân.

We don't talk anymore cũng là ca khúc mà cả hai cùng thể hiện. Trong lần trình diễn ca khúc này vào tháng 3/2016 tại Texas, Charlie đã dừng lại để nói về Justin Bieber khi đang hát đến đoạn: 'Đáng lẽ anh nên biết tình yêu với em chỉ là một trò chơi / Giờ đây thì anh chẳng thể ngừng nghĩ đến em'. 

 1

Dường như Charlie cũng phần nào biết nội tình câu chuyện tình yêu của Justin và Selena như những người bạn khác của Selena, những điều mà truyền thông và các fan không hay biết. Một thời gian sau, Charlie lên tiếng xin lỗi trước áp lực từ các fan của Justin.

Đến giữa tháng 8, Charlie Puth gây xôn xao khi hủy theo dõi các tài khoản mạng xã hội của Selena Gomez. Việc giọng ca Kill 'Em With Kindness không xuất hiện trong MV We don't talk anymore cũng làm dấy lên tin đồn bộ đôi Selena - Charlie xảy ra mâu thuẫn.

Theo HeFa/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất