Charlie Puth tung MV đầu tiên sau khi "dính" đến tranh cãi của Sơn Tùng M-TP

Go News - 04/11/2016, 19:48

Sau khi "We Don’t Talk Anymore" càn quét khắp các bảng xếp hạng và trở thành hiện tượng âm nhạc trong lòng giới trẻ, Charlie Puth vừa tung MV mới hấp dẫn không kém.

Sau khi 'We Don’t Talk Anymore' càn quét khắp các bảng xếp hạng và trở thành hiện tượng âm nhạc trong lòng giới trẻ, Charlie Puth vừa tung MV mới hấp dẫn không kém.

Ngày 2/11 vừa qua, ca sĩ trẻ Charlie Puth khiến người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' với MV mới mang tên Dangerously. Nếu như trong We Don't Talk Anymore, Charlie Puth khiến nhiều fan nữ đổ gục bởi hình tượng chàng thư sinh si tình, thì ở Dangerously, anh lại khiến họ xót xa khi hoá thân thành chàng trai bi luỵ vì mối tình tan vỡ.

Charlie Puth tiếp tục tung MV tiếp nối thành công vang dội của We Don't Talk Anymore. Ảnh: Billboard.

Và cũng chính vì thế, Dangerously 'người lớn' hơn, day dứt hơn, cũng chất chứa nhiều nỗi đau hơn. Nỗi đau ấy chia cắt ấy khiến người con gái anh từng yêu tha thiết trở nên vô cảm, lãnh đạm, trong khi bản thân anh đau đớn đến điên cuồng, tự dằn vặt bản thân, và tự làm đau chính mình.

Dangerously là single thứ 4 trong album Nine Track Mind của nam ca sĩ 25 tuổi. Đây được xem là bước tiếp nối đầy triển vọng của anh sau thành công vang dội của See You Again.

Ngoài Dangerously, các single khác trong album đầu tay của ngôi sao trẻ như Marvin Gaye, One Call Away đã đạt được vị trí khá cao trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, We Don't Talk Anymore đã vươn lên hạng 9 trên Billboard Hot 100.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất