Hollywood từng đốt cháy tạp chí Playboy như thế nào?

Zing - 14/10/2015, 19:45

Không ít những tên tuổi đình đám của làng giải trí thế giới từng xuất hiện nóng bỏng trên trang bìa tạp chí người lớn ăn khách bậc nhất này.

 

Biểu tượng gợi cảm Mỹ Marilyn Monroe đã chụp bìa tổng cộng 22 lần cho Playboy. Cô xuất hiện trên ấn bản của 13 quốc gia từ Đài Loan đến Romania. Lần đầu chụp cho Playboy Mỹ năm 1953, từ đó sự nghiệp điện ảnh của cô khởi sắc và trở thành biểu tượng gợi cảm của làng giải trí thế giới.

 

Người hâm mộ không bất ngờ khi Lindsay Lohan tuyên bố sẽ chụp hình cho Playboy khi cô đào đã nổi danh Hollywood với lối sống buông thả. Nhưng độc giả vẫn không khỏi bất ngờ trước những shot hình kinh điển giống với huyền thoại gợi cảm Marilyn Monroe một thời.

 

Pamela Anderson xuất hiện tổng cộng trên 151 bìa báo Playboy trên 31 quốc gia. Lần đầu cô chụp cho tạp chí dành cho phái mạnh nổi tiếng này là khi tên tuổi diễn viên truyền hình thực tế này vừa mới nổi tại Hollywood.

 

Bạn diễn của Pamela Anderson trong Baywatch – Carmen Electra – cũng học đồng nghiệp chụp hình cho Playboy, nhất là khi cô sở hữu thân hình nóng bỏng không khác gì siêu mẫu.

 

Bond girl của tập phim Never Say Never – Kim Basinger – được cánh đàn ông toàn cầu ngưỡng mộ, cô xuất hiện trên bìa Playboy tổng cộng 13 lần, phát hành tại 11 quốc gia.

 

Drew Barrymore đã 10 lần chụp bìa cho Playboy nhiều quốc gia, trong đó đáng chú ý là Nhật, Mỹ, Nga… Tên tuổi của diễn viên Batman Forever cũng từ đó càng được chú ý nhiều hơn.

 

Một Bond girl khác Denise Richards cũng học đồng nghiệp chụp hình cho Playboy. Denise gây chú ý khi chụp bìa choPlayboy Mỹ chỉ 5 tháng sau khi sinh con, khoe cơ thể thon gọn như siêu mẫu.

 

“Bông hồng Nam Phi” - Charlize Theron cũng từng cởi áo tạo dáng trên trang bìa tạp chí người lớn ăn khách nhất thế giới. Trong đó ấn tượng là lần cô chụp cho ấnb ản Mỹ khi cô vừa được đề cử giải Diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Cider House Rules.

 

Jessica Alba cũng tham gia chụp bìa Playboy để quảng bá cho phim Into the Blue của cô ra rạp năm 2006. Tuy nhiên, ngôi saoThiên thần bóng tối sau đó kiện ông trùm Hugh Hefner tội sử dụng hình cô mà không xin phép. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất