‘Người vận chuyển 4’ công chiếu tại dinh thự Playboy

Zing - 27/08/2015, 16:51

Hãng EuropaCorp “chơi ngông” khi thuê dinh thự của Hugh Hefner để tổ chức buổi chiếu đặc biệt cho bộ phim mới “The Transporter: Refueled”.

Tối 26/8, EuropaCorp trình làng tác phẩm tái khởi động thương hiệu The Transporter cùng một bữa tiệc đặc biệt tại dinh thự Playboy. Bộ phim mang tên The Transporter: Refueled có Ed Skrein sắm vai chính. Anh là người thay thế Jason Statham thể hiện nhân vật Frank Martin.

‘Người vận chuyển 4’ công chiếu tại dinh thự Playboy

Mỹ nhân gốc Việt Loan Chabanol và tài tử người Anh Ed Skrein là hai ngôi sao của tập phim Người vận chuyển mới.

 

Tuy nhiên, nam diễn viên 32 tuổi người Anh không cho đó là áp lực. Anh chia sẻ: “Tôi tiếp cận bộ phim giống như các tác phẩm độc lập có kinh phí 300.000 USD mà mình từng tham gia. Tôi chỉ cố gắng sống cùng kịch bản, diễn đạt nó theo cách của cá nhân, thay vì rập khuôn người đi trước hay nghĩ rằng Refueled chỉ là một phần của thương hiệu sẵn có”.

 

Trong ba tập phim điện ảnh The Transporter trước, Frank Martin đều do Jason Statham thể hiện. Ngoài ra, Người vận chuyển còn có phiên bản truyền hình với Chris Vance trong vai chính. Nhân vật vốn là một lính đánh thuê giàu kinh nghiệm nhưng nay trở thành người chuyên vận chuyển những kiện hàng đặc biệt cho giới giàu có.

Ngoài Ed Skrein, The Transporter: Refueled còn có sự góp mặt của mỹ nhân gốc Việt Loan Chabanol. Trong phim, cô sắm vai một người phụ nữ muốn lợi dụng kỹ năng sát thủ của Frank Martin cho mục đích trả thù của cá nhân. “Bạn không thể nhìn mãi vào những gì người khác đã làm”, nữ diễn viên chia sẻ. “Đây là một bộ phim mới, dàn diễn viên mới. Mọi thứ đều mới mẻ và thú vị”.

‘Người vận chuyển 4’ công chiếu tại dinh thự Playboy
Nhiều người đẹp của Playboy có mặt tại sự kiện để chào đón những khán giả sớm của The Transporter: Refueled.

 

Tại buổi công chiếu tại dinh thự Playboy, The Transporter: Refueled được trình chiếu trong một căn phòng lớn của Hugh Hefner. Ban tổ chức phục vụ miễn phí rượu vang, socola và kẹo dẻo cho khán giả.

Sau khi phim chiếu xong, các vũ công ăn mặc giống Chabanol trên phim mời khách ra ngoài để tham dự tiệc và thưởng thức nhiều màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu. Ngoài ra, khán giả sớm của bộ phim cũng có cơ hội được tham quan vườn thú riêng của ông chủ Playboy.

‘Người vận chuyển 4’ công chiếu tại dinh thự Playboy

The Transporter: Refueled (tựa Việt: Người vận chuyển) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 2/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất