Học trò Hoài Linh dừng chân sau nhiều tuần bị Trấn Thành chê

Zing - 30/06/2016, 11:25

Phong độ thất thường của nhóm Anh Em - các học trò Hoài Linh ở sân khấu Nụ cười mới đã bị Trấn Thành nhắc nhở và kết quả họ tạm dừng chân ở cuộc thi Làng hài mở hội.

 

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 1

Tập 9 Làng hài mở hội được phát sóng tối 29/6 trên THVL1 với chủ đề Quá khứ - tương lai. Sau nhiều tuần xuống phong độ, đội Anh Em quyết tâm giải cứu chính mình với tiểu phẩm Kỳ cục án. 

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 2

Với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu hài các học trò Hoài Linh đưa vào những tình tiết trinh thám vô lý nhưng hài hước. Ngoài tiếng cười giải trí, đội Anh Em cũng hàm chứa về sự tha hóa của một bộ phận những con người có kiến thức hạn hẹp nhưng thích thể hiện, ức hiếp người hiền lành, hay ném đá giấu tay, tố cáo lẫn nhau.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 3

Trấn Thành hết lời khen ngợi các thành viên đã thể hiện được đẳng cấp, không chỉ chọc cười mà còn đọng lại nhiều suy nghĩ. Việt Hương góp ý thêm: “Kịch bản hoàn toàn thuyết phục được tôi nhưng hơi tiếc một chút. Các bạn cần có sự nhấn nhá trong cách thoại, hiện tại nhịp phách vẫn đang bị dàn đều”.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 4

Dù giành được 39,5 điểm nhưng tổng điểm thấp nhất sau hai đêm thi trước nên đội Anh Em ngậm ngùi dừng cuộc chơi. Họ sẽ quay trở lại vào đêm thi thứ 10 với chủ đề Lội ngược dòng cùng đội Sáng rực và Divo.

 

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 5

Đội Xém Cười gây ấn tượng mạnh với tiểu phẩm hiện đại Trả chồng cho tôi. Đề cập đến vấn nạn an toàn thực phẩm bằng góc nhìn châm biếm hài hước, khán giả không chỉ bật cười sảng khoái mà còn đau đáu vì môi trường sống.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 6

Vàng Thị đau lòng vì sự đoản mệnh khi 3 người chồng liên tiếp qua đời. Nguyệt Lão thương lòng se duyên cho Vàng Thị mối tình thứ tư. Tuy nhiên, cuộc tình kết thúc chóng vánh khi ông chồng thứ 4 lăn ra chết sau 3 ngày cưới. Sau khi tìm hiểu, phát hiện do tình hình an toàn thực phẩm ở hạ giới, các vị thần đành bó tay và chết ngất vì chính họ cũng bị ngộ độc nhang đèn.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 7

Trấn Thành phấn khích nhận xét: “Chưa bao giờ bài hát Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà lại đúng trong lúc này vì chết hết không còn một người. Đây là tiểu phẩm hay nhất trong mùa thi. Trong giới văn nghệ đặc biệt hài kịch nói riêng, chúng ta đã sản sinh ra trường phái hài mới gọi đó là hài hành hình. Trời ơi! Ai sinh ra Dương Thanh Vàng có gương mặt như con cá kèo, xấu nhưng có duyên vô cùng. Anh yêu các em".

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 8

Giám khảo khách mời Thanh Mai cho rằng dù là diễn hài nhưng tiếng nói của nghệ sĩ sẽ lan rộng và cùng mọi người phản ánh vấn nạn vệ sinh thực phẩm. Với phần trình diễn xuất sắc, đội Xém Cười lần thứ 2 ẵm giải 100 triệu đồng.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 9

Với Lời nguyền truyền kiếp, đội Ngũ Sắc mang cải lương du nhập sao Hỏa bằng các kỹ xảo hiện đại. Câu chuyện về các hậu duệ của gánh hát ba Bèo rơi vào cảnh ế ẩm vì vướng phải lời nguyền cổ hủ của các tiền bối. Bức xúc trước những chỉ đạo độc đoán của Chủ tịch nên các thành viên sử dụng cỗ máy thời gian Doraemon quay trở về quá khứ để thay đổi lịch sử của tập đoàn cải lương Bèo Bọt.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 10

Việt Hương đánh giá: “Lần đầu tiên tôi thấy cải lương làm được như vậy. Các bạn thể hiện giữa cái mới và cái cũ rất hay thì tại sao chúng ta không sáp nhập". Trấn Thành khen ngợi: “Cảm ơn các bạn đã có nhận định, góc nhìn khác đối với bộ môn đã có nhiều người yêu mến. Các bạn cho tôi cái nhìn sâu sắc và trái tim yêu nghề thật sự. Tôi là một người trẻ, tôi cũng yêu nó như các bạn. Hãy cho tôi được đồng hành cùng mọi người".

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 11

Với thông điệp tiết kiệm, quý trọng nguồn nước như tính mạng, tiểu phẩm Nước do các thành viên đội Đom Đóm mang đến sự dí dỏm, vui nhộn khi vẽ nên viễn cảnh trái đất bị hạn hán, sự thiếu nước nghiêm trọng sau 30 năm.

Hoc tro Hoai Linh dung chan sau nhieu tuan bi Tran Thanh che hinh anh 12

Trấn Thành nhận xét: “Chưa bao giờ tôi thấy Đom Đóm thể hiện được thực lực diễn xuất tốt đến vậy, chọn vai hợp lý. Không cần giải thích hay dạy ai bất cứ điều gì, tác phẩm của các bạn đem đến những bài học rất hay”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất