“Hoàng tử nhạc pop” phá lệ chụp ảnh tự sướng vì… cảnh sát

Dân trí - 15/02/2017, 03:24

Từng tuyên bố “cạch mặt” với việc chụp hình nhưng Justin Bieber mới đây lại rất thoải mái chụp ảnh với cảnh sát và còn thân thiện mua cà phê làm quà gặp mặt.

Justin Bieber vui vẻ chụp hình cùng cảnh sát

Justin Bieber vui vẻ chụp hình cùng cảnh sát
 

Mới đây, Justin Bieber đã có một cuộc gặp gỡ đầy ngẫu hứng với cảnh sát trong một quán cà phê ở Mission Viejo, California. Và trái với lệnh “cấm” chụp ảnh trước đó, “hoàng tử nhạc pop” đã hết sức hòa nhã, thân thiện khi rút điện thoại ra, tạo dáng chụp hình cùng các sĩ quan cảnh sát.

Sau khi chụp hình, nam ca sĩ còn mua cà phê tặng cảnh sát

Sau khi chụp hình, nam ca sĩ còn mua cà phê tặng cảnh sát
 

Đặc biệt, Justin còn hào phóng mua cà phê tặng cảnh sát và không quên đưa thêm 10 đô la Mỹ tiền tip cho nhân viên pha chế. Chính hành động thoải mái một cách bất ngờ này của Justin Bieber đã khiến cho rất nhiều fan hâm mộ phải ngỡ ngàng bởi trước đó, chàng ca sĩ người Canada từng tuyên bố “cạch mặt” với chuyện chụp ảnh tự sướng.

Justin từng cấm các fan chụp ảnh mình

Justin từng cấm các fan chụp ảnh mình
 

Năm ngoái, Justin Bieber đã gây ra một làn sóng tranh cãi lớn khi yêu cầu người hâm mộ chấm dứt chuyện chụp hình mình. “Hoàng tử nhạc pop” bức xúc chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng: “Cần đi thẳng vào vấn đề là mọi người thậm chí còn không nói xin chào với tôi hay thậm chí là không nhìn nhận tôi như một con người nữa, tôi cảm thấy mình như một con vật ở sở thú vậy”.

“Tôi cũng nhận thức rõ được rằng mọi người sẽ cảm thấy thất vọng nhưng tôi không nợ bất kỳ ai một bức hình nào cả. Và với những người luôn nói rằng: “Nhưng tôi đã mua album của cậu rồi”, họ sẽ biết là họ chỉ mua album của tôi và họ chỉ nhận được những gì họ đã trả tiền, đó là một album! Không hề có hàng chữ in nhỏ nào nói rằng bất cứ khi nào họ nhìn thấy tôi, họ cũng sẽ có được một bức hình”, Justin Bieber thẳng thắn kết luận.

Dung Nhi

Theo MR

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất