Justin Bieber cười chế nhạo bạn trai mới của Selena Gomez

Ngoisao.net - 14/02/2017, 04:10

Giọng ca "Baby" ngày càng thể hiện rõ thái độ không ưa The Weeknd từ khi anh này hẹn hò với Selena.

Tối 12/2, Justin Bieber từ chối tham dự lễ trao giải Grammy mặc dù anh nhận được 3 đề cử. Nhiều người đồn đoán rằng Justin muốn né mặt bạn gái cũ, Selena Gomez và người yêu mới của cô là ca sĩ The Weeknd.

justin-bieber-cuoi-che-nhao-ban-trai-moi-cua-selena-gomez

Bieber ở nhà Live stream với fan trong khi The Weeknd biểu diễn ở Grammy.

Trong lúc The Weeknd biểu diễn ở Grammy, Justin lái xe đi ăn tối và hứng chí tổ chức một buổi trò chuyện với các fan qua Instagram. Khi một fan hỏi ngôi sao 22 tuổi đang thích bài hát nào nhất, anh đáp luôn: "Starboy của The Weeknd". Tuy nhiên vừa nói xong, Justin phá lên cười và cười khùng khục không ngừng trong khoảng 15 giây. "Chúng ta phải kết thúc điều này luôn đi. Thật quá là buồn cười!", Justin nói.

Vào cuối tháng trước, phóng viên TMZ từng hỏi Justin có nghe nhạc của The Weeknd hay không liền nhận được câu trả lời thẳng thừng: "Không hề. Nó rất tệ".

Theo ET, sau buổi trò chuyện trực tuyến với fan, nửa đêm 12/2, Justin Bieber tới bữa tiệc hậu lễ trao giải Grammy của ca sĩ Rihanna tại câu lạc bộ đêm 10ak ở Tây Hollywood. Nhưng vừa đến nơi, nam ca sĩ nóng mặt vì thấy Selena và The Weeknd đang tình tứ bên nhau ở đó. Nguồn tin cho hay, cặp sao ngồi ở bàn VIP và không ngừng âu yếm nhau. Bieber lập tức bỏ về sau một vài giây tới bữa tiệc.

justin-bieber-cuoi-che-nhao-ban-trai-moi-cua-selena-gomez-1

Selena và bạn trai mới đi dự tiệc sau lễ trao giải Grammy.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất