Hoàng Tôn trở lại sau thời gian trầm cảm

Ngoisao.net - 07/04/2016, 09:49

Nam ca sĩ đã lấy lại sự cân bằng sau vài tháng liền phải dùng thuốc an thần.

Sau khi đoạt giải quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, Hoàng Tôn bất ngờ "biến mất". Anh gần như im ắng, không có hoạt động gì nổi bật. Mới đây, Hoàng Tôn chia sẻ, anh đã trải qua một khoảng thời gian gặp khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc. Có lúc anh cảm thấy mình bị chai lỳ cảm xúc, bế tắc trong sáng tạo nghệ thuật. Thậm chí, Hoàng Tôn đã phải dựa vào thuốc an thần để có thể duy trì sinh hoạt và công việc. Sau đó, bác sĩ chẩn đoán nam ca sĩ có khả năng bị trầm cảm, buộc anh phải "cai" thuốc an thần. 

hoang-ton-tro-lai-sau-thoi-gian-tram-cam

Hoàng Tôn vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống, công việc và tinh thần.

Đánh dấu sự trở lại khi trạng thái đã được cân bằng, Hoàng Tôn ra mắt MV Only U. Đây là ca khúc nói lên tiếng lòng của Hoàng Tôn, tạo nguồn cảm hứng cho anh quay về với nghệ thuật. Nam ca sĩ thổ lộ, tình yêu với âm nhạc chính là nguồn động lực giúp anh đứng lên và bước tiếp. 

Với MV lần này, Hoàng Tôn bắt tay cùng producer trẻ Aiden và ST.319 Ent - nơi sản xuất hàng loạt MV hot gần đây như Sau tất cả của Erik, Get high của Lưu Hương Giang, Hai cô tiên của 365 hay Yêu của Min... 

Only U mang màu sắc R&B, phần điệp khúc được xử lý với cách hát rất riêng của Hoàng Tôn. Ca từ của bài hát giản dị, nói về một tình yêu được giấu kín trong lòng từ lâu, chờ ngày được nói ra. Ca khúc do chính Hoàng Tôn sáng tác và đảm nhận phần hòa âm, phối khí. 

hoang-ton-tro-lai-sau-thoi-gian-tram-cam-1

Với MV 'Only U', Hoàng Tôn khuyên các bạn trẻ ngừng 'sống ảo'.

Nội dung MV kể về câu chuyện của một chàng trai luôn cảm thấy cuộc sống quanh mình nhàm chán. Đến một ngày, anh chàng vô tình nhận được chiếc kính thực tế ảo và gặp được cô gái xinh đẹp, thu hút trong thế giới ảo. Điều này khiến anh hứng khởi, cảm thấy vui vẻ hơn. Nhưng khi anh đã rung động và đem lòng yêu cô thì chiếc kính biến mất, khiến anh cảm thấy buồn bã, thao thức. MV kết thúc mở bằng cách để nam ca sĩ gặp lại cô gái trong mơ ở ngoài đời với dung mạo và nụ cười hệt như đã từng quen (xem MV).

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất