Ca khúc mới của Hoàng Tôn được loạt sao Việt... "tranh nhau" cover

Go News - 06/04/2016, 08:05

Văn Mai Hương và 1 số ca sĩ khác đã cover lại ca khúc Only U của Hoàng Tôn.

Sau khi giành ngôi Quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2, Hoàng Tôn không tranh thủ đẩy mạnh hoạt động như dự đoán của nhiều người mà ngược lại, anh khá im hơi lặng tiếng, có thể nói là 'ở ẩn'.

Sắp tới, Hoàng Tôn sẽ trở lại bằng MV Only U - ca khúc do chính anh sáng tác, kết hợp với ST.319 - ê-kíp trẻ, chuyên nghiệp gây tiếng vang với loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng trong vài năm gần đây như: Tìm, Get out, Y.Ê.U, Shine your light , Hai cô tiên, Selfie (365) Get high (Lưu Hương Giang) và hit Sau tất cả (Erik ST.319) vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ngay sau khi teaser ca khúc Only U được tung ra, dù chỉ dài vỏn vẹn 30 giây nhưng giai điệu cùng ca từ ngọt ngào đã nhanh chóng chinh phục không chỉ khán giả mà cả các ca sĩ khác.

Ca khúc mới của Hoàng Tôn được loạt sao Việt tranh nhau cover

Ngoài việc chia sẻ và dành nhiều bình luận có cánh cho Only U trên facebook, một số ca sĩ còn ủng hộ Hoàng Tôn bằng cách cover 30 giây teaser ca khúc của anh.

Nếu Erik 'đốn tim' fan bằng chất giọng ấm áp, tình cảm thì Will (365) lại khiến fan xao xuyến bởi cách hát nhẹ nhàng, ngọt ngào, còn cô nàng Văn Mai Hương với giọng hát 'khủng', đầy nội lực khiến fan không khỏi xuýt xoa...

MV Only U của Hoàng Tôn dự kiến sẽ được phát hành lúc 21h, ngày 5/4/2016 trên kênh Youtube chính thức của ST.319.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất