Hoàng Tôn cạnh tranh Hương Tràm trên BXH Zing

Zing - 20/04/2016, 14:05

Hai giọng ca cùng xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt đang có cuộc đối đầu quyết liệt tại bảng xếp hạng MV tuần 15 của Zing Mp3.

Hương Tràm đang có cuộc tấn công dồn dập vào thị trường trực tuyến. Trong và sau cuộc thi The Remix, nữ ca sĩ 9X liên tục phát hành sản phẩm với EDM là thế mạnh chủ đạo. Mới đây, cô bắt tay nhạc sĩ Only C tung MV Vẫn luôn chờ mong.

Vừa xuất hiện trên các trang nghe nhạc, sản phẩm mới của quán quân The Voice mùa đầu đã “gây nghiện” bởi chất nhạc bắt tai, bối cảnh MV hoành tráng, giọng hát khỏe khoắn cùng những nụ hôn giữa cô và người mẫu Dương Mạc Anh Quân.

 

Bên cạnh những lời khen tích cực, Hương Tràm cũng nhận được các ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng giọng ca Ngại ngùng chưa định hình được phong cách âm nhạc khi tung ra nhiều sản phẩm khác nhau.

Hơn nữa, cộng đồng mạng đánh giá chất giọng nữ ca sĩ gốc Nghệ An không phù hợp thể loại nhạc điện tử. Người nghe vẫn yêu mến giọng hát trong trẻo của Hương Tràm qua những bản ballad ngọt ngào, cao vút.

Hoang Ton canh tranh Huong Tram tren BXH Zing hinh anh 1

Hương Tràm và Dương Mạc Anh Quân có nhiều nụ hôn ngọt ngào trong MV.

Chính những tranh luận trái chiều đã giúp MV Vẫn luôn chờ mong của Hương Tràm tiếp tục bảo vệ thành công vị trí quán quân ở tuần thứ hai. Điều này chứng tỏ nỗ lực lấy lại hình ảnh của nữ ca sĩ sau thời gian lao đao vì scandal. Tuy nhiên, tuần này cô đang chịu sức ép cạnh tranh từ Hoàng Tôn.

Sau khi giành chiến thắng ở cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2, giọng ca Em không quay về gần như “biệt tích” vì khủng hoảng tâm lý.

Nhiều người tiếc cho nam ca sĩ sinh năm 1988 khi không tận dụng thời cơ để đẩy mạnh tên tuổi. Anh đã chọn cách sống ẩn dật vì stress trong công việc và đời sống. Mất một năm để cân bằng, Hoàng Tôn đánh dấu sự trở lại bằng ca khúc Only U do anh sáng tác và ê-kíp thân quen hỗ trợ quay MV.

 

Người hâm mộ của nam ca nhạc sĩ đa tài không ngừng khen ngợi chất nhạc hiện đại, văn minh trong Only U. Vẫn trung thành với dòng nhạc R&B, anh tiếp tục chinh phục giới trẻ bằng tư duy âm nhạc năng động và sự trưởng thành khi có thêm trải nghiệm.

Mặc dù chỉ nắm giữ vị trí á quân nhưng sự xuất hiện của Hoàng Tôn đã đe dọa vị trí của Hương Tràm và hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong tuần tới.

Hoang Ton canh tranh Huong Tram tren BXH Zing hinh anh 2

Liệu sự trở lại của Hoàng Tôn có giúp anh lấy lại vị thế?

Lương Minh Trang đã có mặt ở hàng 3 với MV Yêu nhưng phải dừng lại. Không như kỳ vọng, MV Em đã biết của Suni Hạ Linh và R.Tee đã lùi về ngôi thứ 4. Dù gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, tinh nghịch nhưng giọng ca xuất thân từ cuộc thi Ngôi sao Việt không còn sự hậu thuẫn từ người nghe.

Trịnh Đình Quang tiếp tục gây bất ngờ khi đưa MV Nếu em còn tồn tại lên vị trí thứ 5. MV đầu tay của nam ca nhạc đã lập kỷ lục về lượt người xem trên Zing Mp3.

Không thể quên anh của Thúy Khanh đã có mặt ở vị trí thứ 6. Sau thời gian im ắng, nữ ca sĩ kiêm DJ đã trở lại bằng sản phẩm mới. Bộ đôi Ông Cao Thắng – Đông Nhi tiếp tục rớt xuống bậc 7 với MV I Wanna Be Your Love.

Nỗi đau mình anh của Châu Khải Phong – Trịnh Đình Quang leo lên ngôi thứ 8. Sự kết hợp giữa 2 ca sĩ ăn khách ở thị trường miền Tây đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người nghe.

Đan Trường xuất hiện ở hàng 9 với MV Gọi tên Việt Nam. Thời gian này, giọng ca điển trai dù bận rộn với vai trò giám khảo ở cuộc thi nhạc bolero nhưng vẫn chăm chỉ phát hành sản phẩm. Bảo Thy khép lại top 10 tuần này với MV Con tim anh nằm đâu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất