Hoàng Thùy Linh gặp mặt "hội chị em" cùng Vân Hugo, Lã Thanh Huyền

Yan - 08/07/2015, 13:27

Sau một thời gian dài ai cũng bận rộn, "hội bà tám" Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền và một vài người bạn khác đã có dịp gặp mặt.

Lã Thanh Huyền mới đây đã đăng tải hình ảnh buổi gặp mặt của những người phụ nữ có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo và 2 người bạn khác. Bộ ba Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo và Lã Thanh Huyền được biết đến là những người chị em vô cùng thân thiết với nhau. Lần "hẹn hò" này tại Hà Nội càng khẳng định thêm mối quan hệ gần gũi của những người đẹp trong showbiz.


"Hội chị em" đã có dịp hẹn hò tại Hà Nội.


Lã Thanh Huyền và Vân Hugo chụp hình cùng nhau.

Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo vốn đã thân thiết với nhau từ rất lâu, khi cả hai mới bước vào nghề. Mặc dù tình bạn giữa hai người từng có thời gian hiểu lầm dẫn đến cãi vã qua lại trên mặt báo. Nhưng thời gian qua đi, cặp đôi bạn thân Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo đã "hóa giải hiểu lầm" và tình bạn của họ tiếp tục vững bền.

Cả hai có rất nhiều những người bạn chung và Lã Thanh Huyền là một trong số đó. Bộ ba Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền thường xuyên đăng ảnh "hẹn hò", đi ăn uống cùng nhau rất vui vẻ. Tình bạn của họ luôn khiến khán giả cảm thấy "vui lây" và mong rằng họ sẽ mãi mãi thân thiết như bây giờ.


Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo đã là bạn thân từ khi mới bước chân vào nghề.


Đi dự sự kiện cũng phải "kè kè" bên nhau.


"Hội chị em" của Hoàng Thùy Linh và Vân Hugo có rất nhiều những người đẹp "tên tuổi" hay đi ăn uống, cafe cùng nhau.


Những tình bạn như thế này rất hiếm có trong showbiz Việt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất