Hoàng Quyên tăng cường luyện tập cho live show riêng

Zing - 05/11/2015, 13:42

Nữ ca sĩ quyết định mang đến live show Rét đầu mùa dàn nhạc dây, dàn kèn và nhiều nhạc cụ cổ điển khác với hiệu ứng âm thanh “chất” nhất có thể.

Hoàng Quyên và ê kíp của cô đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc Rét đầu mùa. Nữ ca sĩ mời cô giáo Hà Thủy cố vấn về chuyên môn. Ở mỗi buổi tập cô đều tham dự và hướng dẫn thật tỉ mỉ cho học trò Hoàng Quyên.
Hoàng Quyên tiết lộ trong live show của cô sẽ có sự hỗ trợ của dàn nhạc dây, dàn kèn và nhiều nhạc cụ cổ điển nên phần tập luyện giữa Hoàng Quyên và các nghệ sĩ được đầu tư phần lớn thời gian.
Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khâu chuẩn bị gần như đã hoàn tất. sẽ là những sự bất ngờ nối tiếp bất ngờ trong đêm nhạc này. Sẽ là một Hoàng Quyên ở độ tuổi 23 căng tràn năng lượng và không kém phần tinh tế. Một điều đáng tự hào và phấn khởi nữa là vé đã được bán gần hết".
Đạo diễn âm nhạc Tuấn Nam cũng đã có mặt từ rất sớm để theo dõi và hướng dẫn việc tập luyện của các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.
Với đêm  nhạc Rét đầu mùa khán giả sẽ bắt gặp một Hoàng Quyên rất mới khi hát nhạc xưa của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Trần Tiến… Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp đầy thú vị với Thanh Bùi và Đức Tuấn trong sự kiện lần này.
Live show Rét đầu mùa nằm trong dự án âm nhạc Quyên 23, cùng với album Về được Hoàng Quyên ra mắt hồi tháng 5 vừa rồi. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 7/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất