Hoàng Lê Vi hát về kỷ niệm của chồng và người yêu cũ

Zing - 11/01/2016, 08:10

Nữ ca sĩ không ngần ngại đồng ý khi được ông xã Lê Minh Sơn gợi ý thu âm các ca khúc từng gắn với kỷ niệm của mối tình đầu.

Sau single Gái hư ra mắt cách đây không lâu, Hoàng Lê Vi tiếp tục ra mắt album Còn mãi tiếc nuối vào ngày 11/1.

Album gồm 9 ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng. Điều đặc biệt là các bài Tiễn em trong mưa, Lại gần bên anh, Tình lầm lỡ, Chìa khóa tình yêu,… đều gắn liền với mối tình của ông xã cô là nhạc sĩ Trương Lê Sơn với người phụ nữ khác năm 18 tuổi.

Gia đình hạnh phúc của Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi và 2 con gái.

Sau khi tình cũ ra đi, Trương Lê Sơn để bắt đầu cuộc sống mới tại nước ngoài. Khoảng thời gian đó, chàng nhạc sĩ ôm trong lòng nỗi tổn thương và hụt hẫng. Tự gặm nhắm nỗi buồn, anh thường xuyên nghe các ca khúc trên để dần vượt qua được cú sốc tình cảm đầu đời.

Sau nhiều năm chữa lành vết thương, anh về nước và có cuộc sống mới hạnh phúc bên Hoàng Lê Vi. Cách đây 3 năm, Trương Lê Sơn gợi ý và “dụ dỗ” bà xã hát lại những ca khúc mà anh từng yêu thích. Trong đó có cả những bài hát mà anh từng hát cho mối tình đầu nghe khi cặp đôi còn mặn nồng. 

Dù có chút "thiệt thòi" khi thể hiện lại những bài hát gợi nhớ tình cảm giữa ông xã và người tình cũ, nhưng Hoàng Lê Vi vẫn quyết định thu album, một phần vì chiều ý chồng, một phần vì bản thân cũng thích những bài hát được lựa chọn. Bên cạnh đó, cô cũng không quá bận tâm vì "ai cũng có quá khứ".

Bìa album Còn mãi tiếc nuối của Hoàng Lê Vi.

Để thực hiện album này, vợ chồng Hoàng Lê Vi mất đến 3 năm. Trương Lê Sơn là người biên tập, khi đang tiến hành ghi âm được vài bài thì Hoàng Lê Vi bất ngờ có bầu bé gái thứ hai, nên mọi việc kéo dài đến tận giữa năm 2015 mới xong.

Việc cover những ca khúc nổi tiếng cũng khiến nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực. "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi ghi âm, cuối cùng quyết định hát theo cảm nhận cá nhân. Hy vọng việc thổi hồn mới vào những tình khúc này sẽ không làm mất đi cảm xúc của khán giả khi thưởng thức", cô nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất