Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV đầu tay

newsen.vn - 08/01/2016, 14:35

Cô nàng Thu Thủy - Giọng hát Việt (team Huấn luyện viên Tuấn Hưng) thực hiện MV đầu tay rất ý nghĩa để tặng cho khán giả nhân dịp đầu năm mới.

Thu Thủy là thành viên của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Mặc dù dừng chân ở top 8 nhưng cái tên Thu Thủy đã để lại dấu ấn nhất định trong lòng công chúng không chỉ bởi giọng hát hay, vũ đạo tốt mà còn thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, bắt mắt. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng sáng tác tốt và ca khúc cô lựa chọn thực hiện MV lần này cũng là một trong những “đứa con tinh thần” của cô.

Chỉ là quá khứ là ca khúc thứ 2 trong chương trình Giọng hát Việt 2015 mà Thu Thuỷ cùng với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh thực hiện và hoàn thành. Ca khúc này cô đã từng thể hiện ở cuộc thi và nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía các vị Giám khảo. Đó cũng chính là động lực để Thu Thủy mạnh dạn quyết định chọn bài hát này để thực hiện MV đầu tay của mình.

Chỉ là quá khứ được viết theo thể loại RnB hiện đại với phần hòa âm phối khí của Cao Nhật Trung. Nội dung của MV chủ yếu tập trung cảm xúc của chính tác giả trong một câu chuyện tình yêu đã thuộc về quá khứ và cách người con gái đối diện với những khó khăn, cách trở ấy để bản lĩnh vượt qua những khổ đau, muộn phiền. Thu Thủy tiết lộ cô và ekip thực hiện MV này trong vỏn vẹn 1 ngày ở Vũng Tàu. “Dù thời gian khá gấp rút nhưng trước đó tôi và ekip đã cùng nhau bàn bạc kỹ lượng từ khâu ý tưởng đến kịch bản để mọi thứ sao cho chỉnh chu nhất. Tôi khá lo lắng vì đây là MV đầu tay của mình và nó cũng là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt ca hát chuyên nghiệp sắp tới của tôi”.

Thu Thủy chia sẻ, kinh phí thực hiện MV này chỉ vỏn vẹn 120 triệu đồng. Đây là số tiền cô dành dụm sau khoảng thời gian đi hát để vun vén cho sản phẩm lần này. “Tôi tiết kiệm từng đồng vì bản thân tôi phải tự lập nhiều thứ nên việc thực hiện MV khiến tôi gặp không ít khó khăn. Tôi cũng không có ai làm chỗ dựa hay bệ phóng về mặt kinh tế nên trở ngại là điều dễ lý giải. Nhưng với niềm đam mê âm nhạc quá lớn, tôi vẫn quyết tâm thực hiện MV này như một món quà ý nghĩa mà tôi muốn tặng khán giả  nhân dịp những ngày đầu năm mới”.

Bên cạnh đó, cô nàng cho biết: “Anh Tuấn Hưng cũng đã tư vấn rất nhiều khi biết tôi có ý định thực hiện MV. Anh ấy không chỉ là Huấn luyện viên trong cuộc thi mà còn là người anh tiếp thêm cho tôi động lực và niềm tin cho tôi cũng như các thành viên khác trong đội”.


Chỉ là Quá Khứ - Vũ Bùi Thu Thủy [Official].

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất