Hoàng Kiều là người đàn ông đầu tiên công khai dành những lời ngôn tình này cho Ngọc Trinh

Tiin - 23/01/2017, 07:50

Trong 3 tháng yêu ngắn ngủi, tỷ phú Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh phải "nở mũi" vì những lời khen có cánh, lời yêu đương mùi mẫn.

 

Sáng 23/1, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải dòng thông báo trên trang cá nhân, tuyên bố 'Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc'.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi chỉ trước đó 1 ngày, ông còn hạnh phúc ra đón người tình kém 45 tuổi ở sân bay Honolulu, Hawaii (Mỹ).

Thậm chí, đêm nhạc mừng Valentine mà ông dành riêng cho Ngọc Trinh còn chưa kịp tổ chức. 

Mối tình giữa người đẹp 27 và chàng đại gia 72 từng gây sóng gió khắp các mặt báo. 

Nhiều người nghi ngờ chuyện tình đậm chất PR, số khác lại cho rằng Ngọc Trinh yêu tỷ phú chỉ vì tiền.

Bất chấp tất cả, Hoàng Kiều như một soái ca, không ngại lên mặt báo, dành những lời có cánh cho người tình bé nhỏ.

Đây là lần đầu tiên có một người đàn ông công khai dành những lời mật ngọt cho nữ hoàng nội y. Trước đó, cô từng trải qua mối tình 7 năm cùng một đại gia giấu mặt. Cô chỉ là một cô nhân tình ngoan ngoãn, sống trong bóng tối suốt 7 năm dài đằng đẵng vì tự biết mình chỉ là... người thứ ba.

Đến bên Hoàng Kiều, Ngọc Trinh nghiễm nhiên bước ra ánh sáng như một nữ hoàng. Cô được người yêu tôn vinh, chiều chuộng, được ra mắt gia đình người yêu và công chúng. Thật hạnh phúc biết bao!

Tuy nhiên, như lời Hoàng Kiều đã nói 'ngọn gió tình yêu đã kết thúc'. Mối tình đẹp nhưng chóng vánh trong 3 tháng đã kết thúc bằng một dòng trạng thái đăng tải trên trang fanpage của vị đại gia. 

Đáp lại dòng thông báo ngắn gọn, súc tích của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng đã xóa hết toàn bộ ảnh tình tứ, những câu nói yêu đương với vị tỷ phú 72 tuổi trên trang instagram của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất