Hoảng hốt trước khuôn mặt biến dạng vì phẫu thuật của người đẹp Cbiz

Đời sống Pháp luât - 08/07/2016, 11:13

Cô từng là nữ ca sĩ tài sắc vẹn toàn được bao người mến mộ.

Cao Thắng Mỹ là nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc đã cống hiến cho nghệ thuật hơn 30 năm qua. HIện Cao Thắng Mỹ đã bước sang tuổi 47 và chuyên hát dòng nhạc dân ca trữ tình, giọng hát của cô từng một thời khiến bao thế hệ say đắm.

 - Ảnh 1

Cao Thắng Mỹ thời trẻ.

Cao Thắng Mỹ từng biểu diễn ca khúc “Cỏ bên hồ xanh mướt” , “Người vợ câm”– những bài hát chính trong phim của biên kịch nổi tiếng Quỳnh Dao. Đây đều là những ca khúc kinh điển trong lòng người yêu nhạc.

Không chỉ sở hữu giọng ca trời phú, nữ ca sĩ còn có dung mạo xinh đẹp, trẻ trung. Cô từng được ưu ái khen tặng là nữ thần không tuổi. Tuy nhiên trong buổi biểu diễn ở tỉnh An Huy vừa qua, Cao Thắng Mỹ khiến công chúng bị sốc nặng khi chứng kiến hình ảnh khuôn mặt biến dạng của cô.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Cao Thắng Mỹ hiện tại.

Trong những bức ảnh chụp được, gương mặt của Cao Thắng Mỹ bị chảy xệ, khuôn miệng méo mó. Tuy đã được trang điểm rất kỹ nhưng khuôn mặt của cô chẳng khác nào bị thẩm mỹ hỏng. Rất nhiều người đã tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc một thời của cô.

So với Lưu Gia Linh, Ôn Bích Hà, Cao Thắng Mỹ hoàn toàn thua kém về dung mạo. Danh hiệu “người đẹp không tuổi” ngày nào giờ không còn phù hợp với nữ ca sĩ.

 - Ảnh 4

Sau khi những hình ảnh này bị lộ ra, Cao Thắng Mỹ và quản lý của cô đã vô cùng tức giận. Người quản lý tố cáo nhà sản xuất chương trình từng mời Cao Thắng Mỹ biểu diễn nhưng Cao Thắng Mỹ có việc riêng nên từ chối. Tuy cuối cùng Cao Thắng Mỹ vẫn xuất hiện và biểu diễn trong chương trình nhưng nhà sản xuất dường như không hài lòng. Họ còn cố tình chụp ảnh xấu xí khiến Cao Thắng Mỹ vô cùng tức giận.

Thật ra do bận chăm sóc mẹ nên Cao Thắng Mỹ đã từ chối khá nhiều show diễn. Người quản lý tiết lộ, Cao Thắng Mỹ sống rất kín tiếng, cô không ngờ một buổi biểu diễn nhỏ ở khu trung tâm lại bị giới truyền thông chụp ảnh và đăng tải. Cao Thắng Mỹ cho biết, nếu những bức ảnh xấu xí kia vẫn lan truyền, cô sẽ nhờ đến pháp luật để cảnh cáo những người tung ảnh.

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

 

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất