Những chuyện tình hoàng tử - lọ lem trong Cbiz

Đời sống Pháp luât - 18/06/2016, 15:23

Ai bảo tình yêu trong giới giải trí không thể lãng mạn như chuyện cổ tích nữa nào?

(ĐSPL) -

Thay vì chọn bạn đời cùng ngành, không ít ngôi sao đã kết hôn với những “nàng lọ lem” kém hơn cả về danh tiếng lẫn tiền bạc. Tuy vậy, họ vẫn có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, êm đềm như trong truyện ngôn tình.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng

 - Ảnh 1

Năm 2010, chuyện tình của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng bị báo chí “khui” được. Côn Lăng trước đó vốn chỉ là một người mẫu vô danh nhưng nhờ cái mác “bạn gái Châu Kiệt Luân”, danh tiếng của cô nàng đã tăng lên nhanh chóng. Cô nàng sở hữu tính cách trong sáng, thuần khiết, giúp cô chiếm trọn trái tim của thiên vương. Đám cưới đậm màu cổ tích của cả hai là cái kết viên mãn cho chuyện tình hoàng tử - lọ lem ngoài đời thực.

Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi

 - Ảnh 2

Ai cũng phải thừa nhận Trần Nhược Nghi là một cô gái vô cùng may mắn. Cô nàng có một anh chồng đẹp trai “không tuổi” và ba cậu con trai siêu đáng yêu. Cô nàng cũng được chu cấp dồi dào về kinh tế khi Lâm Chí Dĩnh là một nghệ sĩ kiêm nhà đầu tư mát tay trong khá nhiều lĩnh vực. Trần Nhược Nghi khá đẹp, cô vốn là một người mẫu xe hơi trước kia. Tuy nhiên, nhan sắc của cô so với những người mẫu khác cũng không có gì nổi bật. Điều khác biệt là cô đã tìm được hoàng tử bạch mã nguyện yêu thương cô trọn đời.

Trương Chấn và Trang Văn Như

 - Ảnh 3

Trương Chấn từ khi vào nghề tới giờ luôn dính phải tin đồn ngoại tình với hàng loạt sao nữ. Nhưng thật ra, nam diễn viên vẫn một lòng chung thuỷ với Trang Văn Như – một cô gái có nhan sắc rất bình thường. Được biết, Trương Văn Như từng là trợ lý cá nhân của Trương Chấn. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Trương Văn Như cũng trở thành một trong những nàng lọ lem may mắn được ngôi sao Trương Chấn rước về dinh.

Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết

 - Ảnh 4

Cặp đôi này đã có mối tình “marathon” kéo dài 20 năm trước khi chính thức về chung một nhà. Khi Cổ Cự Cơ mới chỉ là MC dẫn chương trình thiếu nhi, Trần Anh Tuyết đã âm thầm làm trợ lý bên anh. Những năm mới vào nghề, thu nhập của Cổ Cự Cơ không cao, Trần Anh Tuyết thậm chí đã dùng tiền riêng của mình để mua vị trí cho bạn trái. Cô còn thường xuyên mời cơm các DJ để giúp các bài của Cổ Cự Cơ được phát nhiều lần hơn. Trời không phụ lòng người, năm 2014, Trần Anh Tuyết đã trở thành vợ của Cổ Cự Cơ.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lỗi

 - Ảnh 5

Là thiên vương trong ngành âm nhạc, Vương Lực Hoành đã không ít lần dính tin đồn ngoại tình. Nhưng trong mắt anh vẫn chỉ có một người duy nhất là Lý Tịnh Lỗi. Lý Tịnh Lỗi là một cô gái có tính cách đơn giản, không mưu mô, là người ngoài ngành. Khi hai người tuyên bố kết hôn, nhiều người thậm chí còn không tin điều này là thật.

Điền Lượng và Diệp Nhất Tây

 - Ảnh 6

Điền Lượng là nam thần thể thao trong mắt vô số fan nữ. Anh từng đạt huy chương Olympic hạng mục nhảy cầu. Nửa kia của Điền Lượng là Diệp Nhất Tây – một nữ ca sĩ không mấy tên tuổi. Thậm chí có người còn nói Diệp Nhất Tây kiếp trước đã cứu được cả dài ngân hà nên kiếp này mới có cơ hội sánh duyên cùng Điền Lượng. Giờ cả hai đang hạnh phúc bên gia đình có đủ cả nếp lẫn tẻ.

Lý Gia Thành và Từ Tử Kỳ

 - Ảnh 7

Trong giới nghệ sĩ Hồng Kông, Từ Tử Kỳ chỉ là một diễn viên tuyến 3 không mấy tên tuổi. Đen bạc nhưng đỏ tình, cô nàng đã lấy được Lý Gia Thành - một phú nhị đại chính hiệu, hưởng mọi vinh hoa phú quý trên đời. Năm 2011, cô hạ sinh cho Lý Gia Thành một cậu con trai và được chồng “thưởng” món quà là một chiếc du thuyền gần 400 tỷ đồng.

Hương Nguyễn/ Theo dy.qq.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất