Hoài Linh "úp mở" về con trai 26 tuổi

ihay.thanhnien.com.vn - 16/05/2016, 13:35

Khi được hỏi về "con trai tin đồn" hôm 15.5, Hoài Linh hào hứng khoe "tối nay nó về nước cùng Hoài Lâm nè". Tuy nhiên khi hỏi Võ Lê Thành Vinh có phải là con ruột của anh hay không, nam danh hài chỉ cười, đáp: "Từ từ rồi biết".

 

  - ảnh 1

Chủ tài khoản Facebook Võ Lê Thành Vinh đăng ảnh chụp thân thiết cùng Hoài Lâm ở Mỹ

  - ảnh 2

Nụ cười 'tỏa nắng' của anh được nhận xét rất giống Hoài Linh 

Hồi tháng 4.2016, showbiz bất ngờ rộ tin Hoài Linh có con trai tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990. Thông tin này bắt nguồn từ việc chủ tài khoản Facebook có tên là Võ Lê Thành Vinh liên tục cập nhật hình ảnh liên quan đến Hoài Linh và gia đình của nam danh hài. Anh không những thân thiết cùng em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ mà còn là bạn rất thân với con trai nuôi của Hoài Linh - Hoài Lâm.
 
Đặc biệt, trong loạt hình Hoài Linh mừng sinh nhật thân mật bên gia đình của anh hồi năm 2009 cũng có sự góp mặt của Võ Lê Thành Vinh. 
 
Đáng chú ý, bên cạnh việc thân thiết này, gương mặt và thần thái của Võ Lê Thành Vinh được cư dân mạng nhận xét là nhiều nét giống Hoài Linh, nhất là nụ cười và đôi mắt không lẫn vào đâu được của nam danh hài. Một điểm trùng hợp khác là cả hai cùng mang họ Võ. 
 

  - ảnh 3

Gương mặt của Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh có nhiều điểm giống nhau, nhất là đôi mắt và nụ cười - Ảnh: Chụp màn hình 

Khi được hỏi về 'con trai tin đồn' hôm 15.5, Hoài Linh hào hứng khoe "tối nay nó về nước cùng Hoài Lâm nè". Nam diễn viên Nàng tiên có 5 nhà nói thêm Thành Vinh không có mộng vào showbiz nên không muốn gây chú ý với truyền thông. Tuy nhiên khi hỏi Võ Lê Thành Vinh có phải là con ruột của anh hay không, nam danh hài chỉ cười, đáp: 'Từ từ rồi biết'. 
 

  - ảnh 4

Võ Lê Thành Vinh thân thiết cùng em trai Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

  - ảnh 5

Vẻ ngoài phong độ của con trai Hoài Linh 

  - ảnh 6

Dù được đồn đoán là con trai Hoài Linh suốt thời gian qua nhưng anh vẫn không có động thái lên tiếng giải thích bất cứ điều gì 

  - ảnh 7

Người được đồn đoán là con trai Hoài Linh 

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất