Hoài Linh chê Hòa Minzy khi đóng giả Lam Trường

Zing - 01/05/2016, 07:13

Không nghiên cứu kỹ lưỡng cá tính Lam Trường nên tiết mục của Hòa Minzy chỉ dừng ở mức dễ thương và ngộ nghĩnh đồng thời đứng chót bảng trong tập 2 của Gương mặt thân quen.

Tập 2 Gương mặt thân quen mùa 4 được phát sóng tối 30/4. Sau khi khởi động ở tập đầu tiên, 6 thí sinh đã dần làm quen với thử thách của chương trình nhưng vẫn chưa đủ lôi cuốn khán giả truyền hình.

Sau lần đóng giả Mỹ Linh và được MC Đại Nghĩa tặng danh hiệu “phiên bản ác nhất”, Hòa Minzy tiếp tục gây chú ý khi bấm nút chọn Lam Trường.

Lần đầu tiên giả trai, quán quân Học viện ngôi sao khiến người xem bật cười với phong cách thời trang thập niên 1990 trong ca khúc Tình phai. Tuy nhiên, bạn gái Công Phượng không gây ấn tượng cho bộ ba quyền lực.

Hoai Linh che Hoa Minzy khi dong gia Lam Truong hinh anh 1

Lam Trường phiên bản nữ chỉ dừng ở mức ngộ nghĩnh và dễ thương. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoài Linh cho rằng, vì không cùng giới tính nên anh không thể đòi hỏi Hòa Minzy phải hát giống “anh Hai”. Tuy nhiên, danh hài khuyên thí sinh nên che lấp yếu điểm bằng cách bắt chước điệu bộ, ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể. Ở phần trình diễn này, “Sáu Bảnh” chỉ hài lòng về ánh mắt nên không đánh giá cao tiết mục.

Nhạc sĩ Đức Huy dễ tính hơn khi nhận xét: “Em khá dễ thương và hát tốt. Nhưng Lam Trường hát thiên về nốt trầm nhiều hơn”. Mỹ Linh cùng quan điểm với Hoài Linh, chị không nhận ra bóng dáng của giọng ca Tình đơn phương trong Hòa Minzy nhưng bù lại ở nữ ca sĩ trẻ có sự ngộ nghĩnh và duyên dáng.

“Lam Trường hát rất tình, khi anh ấy bước ra sân khấu khiến bao nhiêu cô gái điêu đứng. Anh ấy sở hữu làn hơi rung nhưng em không nghiên cứu kỹ. Chị hy vọng qua 11 số, em sẽ dần trưởng thành hơn để thấy nhân vật hay ho hơn nhiều so với những gì em thể hiện”, giọng ca Tóc ngắn nghiêm khắc đánh giá.

Tuy vậy, Mỹ Linh cũng an ủi đàn em, những nhận xét của giám khảo sẽ giúp ích cho Hòa Minzy ở những đêm sau.

Hoai Linh che Hoa Minzy khi dong gia Lam Truong hinh anh 2

Bộ ba giám khảo không đánh giá cao tiết mục của Hòa Minzy vì cô thiếu đầu tư khi nghiên cứu về phiên bản gốc. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Gương mặt mới Đỗ Duy Nam hóa thành cố NSƯT Quang Nam với ca khúc Anh quân bưu vui tính. Nam diễn viên kịch phối hợp ăn ý cùng vũ đoàn tạo ra không khí sôi động, vui tươi cho tiết mục.

Tác giả Đừng xa em đêm nay bị thuyết phục bởi giọng hát khỏe và diễn xuất tốt của chàng trai gốc Hà Nội. Mỹ Linh cảm động đến rơi nước mắt vì hình ảnh người đưa thư đã trao gửi niềm tin giữa người lính và gia đình. Hoài Linh cũng hài lòng với phần dàn dựng khéo léo, kết hợp tròn trịa giữa hát và diễn.

Tiết mục vừa vặn của Duy Nam đã nhận được điểm số tối đa từ giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh. Điều đó giúp anh đánh bại đối thủ nặng ký Võ Hạ Trâm để giành chiến thắng ở tuần 2. Số tiền thưởng 100 triệu đồng được diễn viên xuất thân từ Nhà hát kịch Thủ đô trích ra 50% dành cho công tác từ thiện.

Hoai Linh che Hoa Minzy khi dong gia Lam Truong hinh anh 3

Đỗ Duy Nam giành chiến thắng với 100 triệu đồng tiền thưởng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Phần thi của Võ Hạ Trâm nhận được cơn mưa lời khen từ bộ ba giám khảo, Phan Ngọc Luân cũng nỗ lực để lấy lại phong độ trong khi Bạch Công Khanh chỉ dừng ở mức an toàn.

Sau 2 tuần thi, Võ Hạ Trâm dẫn đầu điểm số trong khi Hà Thúy Anh đứng cuối bảng. Tập 3 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng tối 7/5 trên VTV3.


Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất