Hoài Linh hội ngộ anh em ruột tại Mỹ

Zing - 27/05/2015, 17:27

Không chỉ gặp Dương Triệu Vũ, danh hài còn gặp những người thân khác trong gia đình.

Trong chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hoài Linh có dịp hội ngộ em ruột Dương Triệu Vũ  và người thân trong gia đình. Dù cả hai cùng theo đuổi nghệ thuật nhưng ít khi có cơ hội diễn chung trên sân khấu.

 

Danh hài Hoài Linh, Dương Triệu Vũ chụp hình cùng người thân trong hậu trường. Khi biết hai anh em lưu diễn tại Mỹ, người nhà sắp xếp công việc đến cổ vũ.

 

Dương Triệu Vũ chia sẻ, do bận rộn, hai anh em ít khi gặp nhau, tuy vậy, nam danh hài thường gọi điện, nhắn tin nhắc em trai phải giữ gìn sức khỏe, ăn ngủ điều độ.

 

Tại show diễn, nam ca sĩ Xóa còn hội ngộ diễn viên hài Chí Tài. Do lịch diễn quảng bá album dày đặc, nam ca sĩ bị sụt ký khá nhiều. Trong các đêm nhạc, anh thể hiện các ca khúc mới như Ngày gặp lại, Muộn màng, Cà phê một mình… theo yêu cầu của khán giả. Ngoài ra, anh còn khuấy động không khí bằng những bản nhạc sôi động.

 

Dương Triệu Vũ hào hứng khi gặp đàn anh Quang Lê. Hai anh em thường xuyên gặp nhau trong các show diễn ở thị trường hải ngoại.

 

Tranh thủ lúc rảnh rỗi, Dương Triệu Vũ đi mua sắm, dạo phố cùng ê-kíp.

 

Nam ca sĩ ngẫu hứng tạo dáng chụp hình trên đường phố Mỹ. Trở về Việt Nam, Dương Triệu Vũ tiếp tục đi hát tại các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh đó, anh hoàn thành MV Muộn màng gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất