Hòa Minzy: "Giờ cứ nghe bị nói béo là thấy rùng mình"

Ione - 30/05/2017, 19:30

Sau nhiều lần bị chê thừa cân, Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ với fan về áp lực và cách giảm cân.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh

Chiều 29/5, Hòa Minzy có buổi offline birthday với fan diễn ra tại Đà Nẵng. Mặc cái nắng gay gắt của miền Trung, hàng trăm fan có mặt sớm hơn 2 tiếng đồng hồ để được giao lưu với nữ ca sĩ.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-1

Giọng ca Thư chưa gửi anh dù bận rộn với lịch diễn và chuẩn bị ra sản phẩm mới nhưng vẫn dành thời gian đặc biệt cho dịp sinh nhật. Từ lúc xuất hiện, Hòa Minzy đã khuấy động buổi gặp gỡ với những trò đùa quen thuộc cùng giọng cười mang đậm thương hiệu "Hoà Liều". Chỉ với 3 năm hoạt động nghệ thuật, cô nàng đã có một lượng fan lớn đến từ khắp mọi miền đất nước.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-2

Hoà Minzy có thể ngồi hàng giờ đồng hồ để lắng nghe và chia sẻ cùng fan ruột, hết mình tham gia các trò chơi. Fan Hoà Minzy cũng chứng tỏ độ "lầy" không thua kém thần tượng.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-3

Giọng ca đến từ Bắc Ninh bật khóc khi nghe fan kể về những khó khăn vượt đường xa tới chỉ để muốn gặp cô. Đa phần fan của Hoà Minzy đang ở lứa tuổi học sinh nên việc tham dự buổi giao lưu khá khó khăn. Nữ ca sĩ mong muốn hằng năm đều có những dịp đông đủ như thế này để trò chuyện với mọi người.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-4

Ngoài những câu hỏi xung quanh cuộc sống, vấn đề cân nặng được nhiều khán giả gửi đến cho Hoà Minzy. Nói về vấn đề thường xuyên lọt vào top sao xấu thời gian qua, cô nàng chia sẻ: "Ngày xưa Hoà khá ốm và từng mong mình có da có thịt nhưng khoảng thời gian qua, cân nặng của Hoà không kiểm soát được. 6 tháng qua là một cực hình với Hoà khi phải áp lực giảm cân cho bản thân. Món ăn ưa thích nhất là cơm mà Hoà đã bỏ rơi khá lâu và có ngày tập luyện thể dục liên tục để giảm cân. Đến nay cân nặng đã trở về gần như mốc ban đầu nhưng khi nghe đến từ 'mập - béo' là Hoà không khỏi rùng mình".

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-5

Hoà Minzy tiết lộ khả năng "đặc biệt" trong buổi offline là nhớ tên gần hết các thành viên trong đại gia đình FC. Cô cho biết mình có thói quen hay vào Facebook của fan xem kĩ quê quán, họ tên và thói quen của từng người để hiểu rõ hơn về fan.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-6

3 năm Hoà Minzy hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cũng là lần thứ 3 được đón sinh nhật cùng fan. Thời gian này 3 năm về trước, cô gái đến từ Bắc Ninh đăng quang cuộc thi Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Thời điểm này năm ngoái, Hoà Minzy được khán giả biết đến nhiều hơn tại chương trình Gương mặt thân quen.

hoa-minzy-gio-cu-nghe-bi-noi-beo-la-thay-rung-minh-7

Giọng ca Sống không hối tiếc tiết lộ sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đúng sở trường vào tháng 7. Nữ ca sĩ bật mí tiếp tục giữ vai trò viết kịch bản và đạo diễn cho sản phẩm mới.

 


 

Theo Tân Tân/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất